สบายดี


สุขภาพ

ในชีวิตประจำวันของเราแต่ละวันต้องเจอกับสิ่งต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะดีหรือร้ายเราต้องเผชิญกับปัญหามากมายอยู่ที่ว่าเราจะจัดการกับเหตุการณ์
นั้นๆอย่างไร    สุขภาพของคนเรานั้นมีอยู่2 ประเภท
1 . สุขภาพกาย   คนเรานั้นถ้ามีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์   ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บก็เป็นเรื่องที่ดี
2.  สุขภาพจิต   ถ้าสุขภาพทางกายดีส่งผลต่อเนื่องทำให้สุขภาพจิตดีตามไปด้วย

คำสำคัญ (Tags): #สุขภาพกาย#จิตใจ
หมายเลขบันทึก: 114766เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2007 12:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

จิตดี กายดี ชีวีมีสุขจ้า พี่โต๋

รักพี่ค่ะ นู๋นุช

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท