วันวาน


ที่คิดถึง
กี่วันแล้ว กี่คืนที่มันได้เวียนหมุนไป เหมือนเวลาไม่เคยเคลื่อนไหว นับตั้งแต่เธอไปจากฉัน ที่ตรงนี้ คือที่ที่เราเคยมาด้วยกัน เหมือนยังเห็นเธออยู่ตรงนั้นเช่นวันเก่า ไม่เคยเปลี่ยนไป ถึงแม้จะออกไปพบผู้คนมากมาย แต่ใจยังไม่ลืม จะจำเพียงความรักเราที่มันผ่านพ้น เพราะเธอยังวนเวียนอยู่ในหัวใจ เพราะเธอฉันไม่อาจรักใครได้เลย ภาพเธอไม่เคยลบเลือนแม้มันจะผ่าน ไปนานเท่าไหร่ รับรู้เพียงอย่างเดียวว่าฉันห้ามใจไม่ได้เลย มีบางครั้งไม่รู้ว่าความจริงหรือฝัน เหมือนมือที่ว่างเปล่าของฉันได้สัมผัสกับมือของเธอ ถึงแม้จะออกไปพบผู้คนมากมาย แต่ใจยังไม่ลืม จะจำเพียงความรักเราที่มันผ่านพ้น เพราะเธอยังวนเวียนอยู่ในหัวใจ เพราะเธอฉันไม่อาจรักใครได้เลย ภาพเธอไม่เคยลบเลือนแม้มันจะผ่าน ไปนานเท่าไหร่ รับรู้เพียงอย่างเดียวว่าฉันห้ามใจไม่ได้เลย เพราะเธอยังวนเวียนอยู่ในหัวใจ เพราะเธอฉันไม่อาจรักใครได้เลย ภาพเธอไม่เคยลบเลือนแม้มันจะผ่าน ไปนานเท่าไหร่ รับรู้เพียงอย่างเดียวว่าฉันห้ามใจไม่ได้ ไม่ได้เลยสักที มันง่ายที่จะรัก แต่ยากเกินจะลืม ยังคิดถึงเธออยู่ดี
คำสำคัญ (Tags): #รักเธอเสมอ
หมายเลขบันทึก: 114327เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2007 11:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อัสลามูอาลัยกุม...

อ่านบทความแล้วเศร้าแทนอ่ะน่ะ โธ่.. เพื่อนน๋อเพื่อน

ชีวิตรันทดด้านความรักขนาดนี้เชียวหรอ...อิอิ

สู้ต่อไปเพื่อเทอ จะเป็นกำลังใจให้น่ะกับ..บาย

วัสลาม....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท