ฟ้าจรดทราย รอบที่ 2


หลังจากไปดูฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล รอบแรกมาเมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. 50 เราก็สามารถหลอกล่อน้องซิ้น (น้องที่คณะ) ไปดูฟ้าจรดทรายพร้อมกะเราได้อีกรอบ วันนี้ เสาร์ที่ 14 ก.ค. 50 รอบ 14.00 น. ก็คนมันชอบเนอะ

ครั้งนี้ก็ไม่ผิดหวังค่ะ ไปเก็บรายละเอียดเพิ่มเติม ดื่มด่ำกับการแสดงได้มากขึ้น ถึงแม้ว่าความตื่นเต้นกับฉากหรือว่าการดำเนินเรื่องจะไม่เหมือนกับตอนแรกที่ไปดู เพราะว่าจำเนื้อเรื่องกับเพลงได้เกือบหมดแล้วก็ตาม ความประทับใจและความสนุกกับการแสดงก็ยังเหมือนเดิมค่ะ รอบที่เราไปดูครั้งนี้มีบรรยายเป็นภาษาอังกฤษอยู่จอข้างๆด้วย แอบมองไปนิดๆ ก็พบว่าเขาแปลแล้วใช้ภาษาสวยทีเดียว ประโยคหนึ่งที่เราชอบจนต้องหยิบปากกา กระดาษมาจดอย่างเบาสุดๆเพราะเดี๋ยวคนดูข้างๆเสียอรรถรส ก็คือ

To be by your side is all my sole desire.

พิเศษในรอบนี้ก็คือ พบคุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ด้วยค่ะ เธอเข้ามาตอนเริ่มแสดง ประมาณว่าเดินมาผ่านหน้าเราไปอย่างรวดเร็ว เราไม่ได้สังเกตหรอก แต่น้องซิ้นที่นั่งข้างๆสะกิดกิ๊กๆ บอก พี่ๆ คุณบอย เราเลย เหรอ ไหนๆ แล้วตอนพักครึ่งคุณบอยก็มาที่ sound control box ใกล้ๆกับที่นั่งที่เรานั่ง ก็เลยปร๊าดเข้าไป คุณบอยคะ รบกวนขอลายเซ็นต์ด้วยค่ะ เขาก็เซ็นต์ให้ สงสัยในใจคงคิดประมาณว่า ยายนี่ อะไรเนี่ย ฮ่าฮ่า แต่ก็ดีค่ะ เป็นหนึ่งใน ฟ้าจรดทราย the collection ของเรา along with items ต่างๆจากละครเวทีเรื่องนี้ น้องซิ้นได้แซวเลยว่า โห พี่ลงทุนๆ นี่ยังไม่นับจะไปอเมริกานะเนี่ย เราถึงระลึกชาติได้ว่า ข้าพเจ้ายังต้องไปอเมริกานี่นา ตั๋วเครื่องบินยังไม่ได้จ่ายเลย ฮ่าฮ่า 

 

 <p> </p><p>ใครจะว่าบ้า ก็ยอมรับค่ะ เรื่องนี้อ่านมานานตั้งแต่อยู่มัธยม กว่าจะได้เห็นตัวละครกระโดดออกจากหนังสือมาโลดแล่นให้เห็นเป็นคนจริงๆ ก็นานมาก ลุ้นหลายหนว่าจะทำเป็นละคร ก็ไม่ออกสักที มาครั้งนี้จะว่าเราบ้าก็ไม่ว่ากันค่ะ เราไม่ใช่จะบ้าอะไรได้บ่อยๆซะด้วย เรื่องบ้าก่อนหน้านี้ก็มีแค่ถ่ายรูปกะดำน้ำเท่านั้นเอง อิอิ</p><div style="text-align: center"></div>

หมายเลขบันทึก: 111551เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2007 21:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดีใจจังมีคนชอบแบบเราด้วย อิอิ

 ลองเข้าเวปนี้ดูสิคะ

www.scenario.co.th/forum

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท