วัลลภา38


ส่งท้ายปีเก่าค่ะ

อาคารประชาสัมพันธ์  กองผลิตสื่อประขาสัมพันธ์  แผนกผลิตสื่อและรายการ

ช่วงเช้า

     วันนี้มาถึงที่ทำงานเงียบมากเพราะชั้น5 กองผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ของเราเงียบเหงามากเพราะพี่ๆหลายคนลากลับบ้านเกิดกันเกือบหมดมากันไม่ถึง10คนเลยค่ะ เลยวันนี้ดูเหงาๆไปหน่อยไม่เหมือนเมื่อวานอยู่กันครบทีมเลยค่ะ งานในช่วงเช้าของวันนี้เป็นงานที่ง่ายๆและสบายๆเพราะวันนี้ที่แผนกสิ่งพิมพ์มีการจัดเลี้ยงกัน เลยขอยืมเครื่องเสียงไปติดตั้ง พี่หนึ่งก็จัดการเตรียมอุปกรณ์ที่ใช้ในการร้องคาราโอเกะไปด้วย ก็มีสายไฟ ปลั๊กไป ลำโพงและไมโครโฟนค่ะ เราช่วยพี่หนึ่งขนอุปกรณ์เหล่านี้ไปติดตั้งค่ะ วันนี้นักศึกษาฝึกงานมากันแค่ 5 คนเองมี หนิง เชอรี่ อุ้ย พิ้งและเอ้ค่ะ อีก4คนไม่มาค่ะสงสัยจะค้างต่อจากเมื่อวานเพราะวันนี้ไม่เห็นหน้าใครเลย งานในช่วงเข้าได้ช่วยพี่หนึ่งทำแต่ในช่วงบ่ายคงไม่มีงานอะไรได้ยินมาว่าจะกินเลี้ยงกันอีกยกหนึ่งค่ะ คงสนุกแน่ๆๆเลย

ช่วงบ่าย

     บ่ายนี้มีการเลี้ยงอาหารกลางวันด้วยนั่งทานกับพี่บอล พี่ดาว พี่เป็ก พี่ปุ๊กและพี่หนึ่ง อาหารอร่อยดีค่ะ และมีการร้องคาราโอเกะกันด้วย แต่ไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่เพราะวันนี้สมาชิกชั้น5มากันน้อยค่ะ ก็นั่งกินเลี้ยงกันจนเวลางานเลิกเลยค่ะและก็กลับบ้าน

(สวัสดีปีใหม่เพื่อนๆTECHNO14ทุกๆคนนะค่ะ ขอให้มีความสุขกันทุกคนเลยค่ะ)

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11016เขียนเมื่อ 30 ธันวาคม 2005 12:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

                    ****HAPPY NEW YEAR****

   ขอให้ผอมและเพรียวดั่งใจนึกฝัน

สวัสดีปีใหม่นะจ๊ะ สาวน้อยหนิง+เชอร์รี่ ขอให้มีความสุขนะ เขียนไปหาตอบมั่งเหอะ......

ปีใหม่แล้วนะจ๊ะ มีความสุขมาก ๆ

HapPy nEw YeaR 2006 นะจ๊ะ นู๋หนิงและนู๋เชอร์รี่ ขอให้มีความสุขมาก ๆ น๊า คิดอะไรขอให้สมหวังนะจ๊ะ อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท