คิด...ถึง...


ณ เวลาหนึ่ง ฉันคิด...ถึง... จวบจน เวลานี้ ฉันคิด...ถึง...
ณ เวลาหนึ่ง ฉันคิดว่านักเรียนที่ไม่อยากเรียนภาษาอังกฤษเป็นเพราะไม่ชอบการท่องคำศัพท์ ถึงแม้ว่านักเรียนจะรู้ว่าคำศัพท์เป็นส่วนสำคัญในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ จวบจนเวลานี้ ฉันคิดอยากให้นักเรียนชอบเรียนภาษาอังกฤษโดยใช้คำศัพท์เป็นสื่อช่วยส่งเสริมความอยากเรียนภาษาอังกฤษ ถึงจะเป็นเพียงส่วนหนึ่ง แต่ฉันก็จะพยายามทำต่อไป...
หมายเลขบันทึก: 110093เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2007 23:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท