ความก้าวหน้ารายงานปี2


ร่วมด้วยช่วยกันทำกิจกรรมภายในหน่วยงานจนสามารถจับมือกันผ่านการประเมินได้

เมื่อวานได้นัดพบกันอีกรอบทั้งต้อย ญ.อร ป๊อบ เพื่อช่วยกันดูรายงานโครงการ Healthy ปี 2 เพิ่มเติม วันนี้ถึงแม้ว่าอู๊ดติดประชุมงานอื่นก็ได้ทำการบ้านฝากมากับป๊อบด้วย ดูๆแล้วเนื้อหาที่อยากใส่ในเล่มรายงานมีมาก อีกทั้งเอกสารแนบก็มีมากจะตัดรายละเอียดไหนออกก็ประมาณว่ารักพี่เสียดายน้องก็พยายามช่วยกันหาข้อสรุปเพื่อแสดงให้เห็นว่าทั้ง 16 หน่วยงานที่เข้าร่วมโครงการได้ร่วมด้วยช่วยกันทำกิจกรรมภายในหน่วยงานของตนเองจนสามารถจับมือกันผ่านการประเมินได้ และวันนี้ป๊อบก็ได้นำใบรับรองจากกรมอนามัยมาให้ดูแล้ว มีหน่วยงานที่ผ่านการรับรองในระดับดีมาก 3 หน่วยงาน ระดับดี 7 หน่วยงาน และระดับพื้นฐาน 6 เห็นแล้วเป็นปลื้มกับทุกหน่วยงานจริงๆนะ  ญ.อร คนขยันก็นำข้อมูลที่ได้ตบ แต่ง ให้เข้ากันไปจัดทำเป็นรูปเล่มรายงานโครงการของปี 2 (พวกเราปรบมือดังๆๆๆให้นะคะ) และในปี3 ทั้ง16 หน่วยงานก็เดินต่อด้วยการเข้าร่วมโครงการ และพร้อมที่จะชวนเพื่อนใหม่ร่วมเดินทางไปด้วยกัน สำหรับใบรับรองของปี 2 หน่วยพัฒนาองค์กรจะแจ้งทราบอีกครั้งว่าจะมอบ เมื่อไหร่ อย่างไร คาดว่าน่าจะเร็วๆนี้ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #รายงาน
หมายเลขบันทึก: 109399เขียนเมื่อ 7 กรกฎาคม 2007 16:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีคะ พี่อารี

  • โครงการ Healthy ปี 2 สำเร็จได้ด้วยความร่วมมือ ร่วมใจของแกนนำโครงการและหน่วยงานที่เป็นสมาชิก
  • แกนนำโครงการที่ มุ่งมั่น ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ เสียสละ เอาจริง กัดไม่ปล่อย
  • นี้แหละเป็นคุณบัติของเพื่อนร่วมงาน สมาชิกในทีมที่จะทำให้เป้าหมายของทีมสำเร็จ
  • เยี่ยมจริงๆ คะ...
ขอบคุณน้องเมย์ที่เข้ามาให้กำลังใจกันอยู่ตลอดจ้า..มีข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ ทีมงานน้อมรับด้วยความเต็มใจนะจ๊ะ

สวัสดีครับพี่ต้อย....รู้สึกว่าช่วงนี้ยิ้มหน้าบานเลยน่ะครับ  ดีมากเลยครับที่พี่ต้อยได้มาเล่าถึงความคืบหน้าของโครงการ healthy workplace at WU ให้ทราบกันเป็นระยะ ๆ  ผมเองก็อยากจะประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมว่า ในส่วนของป้ายหน่วยงานต้นแบบ ปีที่2 (พ.ศ.2549) นั้น ผมแอบไปเห็นรูปแบบมาแล้วครับ สวยมากเลยครับ ต้องนี้พี่หวาย (ศูนย์บรรณสารฯ) กำลังเร่งดำเนินการจัดทำอยู่ครับ คาดว่าวันที่12 ก.ค. 2550 นี้ก็น่าจะเสร็จครับ  แล้วจะนำมาแบ่งปันกันดูในวันหน้าน่ะครับ ....สวัสดีครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท