เรื่องเล่าจากออสเตรเลีย(28.2)


มหาวิทยาลัยนิวอิงแลนด์ ตั้งอยู่บนที่สูงพื้นที่เป็นภูเขาสูงๆต่ำๆ ทำให้มหาวิทยาลัยมีทิวทัศน์ที่ดี มีการจัดวางผังอาคาร สนามและที่จอดรถอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย

         School of Health จะแบ่งอาคารออกเป็น 6 ส่วนคือ

-         Head of school’s  office

-         School Administration offices

-         Counselling  offices

-         Health Management offices

-         Nursing

-         Clinical Nursing Laboratory

-         Health Science offices

           มหาวิทยาลัยนิวอิงแลนด์ ตั้งอยู่บนที่สูงพื้นที่เป็นภูเขาสูงๆต่ำๆ ทำให้มหาวิทยาลัยมีทิวทัศน์ที่ดี มีการจัดวางผังอาคาร สนามและที่จอดรถอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ลักษณะคล้ายๆมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

           เวลา 9.00 น. ก็เป็นการเรียนในเรือง Australia-Rural Health Issues, Practice & Context โดย David Briggs & Professor John Fraser พักเบรค 15 นาที แล้วเรียนต่อเรื่อง Health Service Planning using a Community Analysis Approach โดย Dr. Mary Ditton

          พักทานอาหารกลางวันเป็นแซนด์วิช บ่ายโมงตรงเรียนต่อเรื่อง Distance Education, Teaching, Learning TLF พักเบรค 15 นาที เรียนต่อเรื่อง Teaching Practical 3 : How to plan, deliver & evaluate a training session และCase based teaching via teleconference จนถึงสี่โมงครึ่งจึงเสร็จสิ้นการเรียน มีเวลาพักชั่วโมงครึ่งก่อนไปทานข้าวเย็น พี่ๆเขาไปออกกำลังกายตีปิงปองกัน แต่ผมต้องการเขียนบันทึกจึงอยุ่ที่ห้องและนั่งพิมพ์บันทึก
          เวลา 6 โมงเย็น ออกไปทานอาหารมื้อเย็นเป็นอาหารจีนที่ร้านMandarin restaurant แล้วไปเดินซื้อของที่ร้านCole ผมจึงได้ซื้อของฝากเตรียมไว้ก่อนเพราะกลัวจะไม่มีเวลาในช่วงก่อนกลับเมืองไทย

         ประมาณ 4 ทุ่ม กลับที่พักได้ไปใช้อินเตอร์เน็ตจนถึงเที่ยงคืนจึงกลับไปนอน

หมายเลขบันทึก: 10919เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2005 09:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท