เราจะกลับมาเยี่ยมยามท่านอีกครั้งนะ ในไม่ช้านี้


ภาพนี้ไม่ได้ประจารณ์ใดๆ เพียงแต่ผมอยากให้เห็น Base line ก่อนที่จะมีระบบคุณภาพเข้ามาจับอย่างจริง เพียงแต่ผมจะใช้ภาพเหล่านี้เป็นจุดอ้างอิง ณ วันนี้ กับอีกระยะเวลาหนึ่งข้างหน้าเมื่อนำเอาระบบคุณภาพเข้ามาจับอย่างจริงจัง ว่าความแตกต่างจะเป็นอย่างไร เราจะกลับมาอีกครั้ง 

ถ้าดีขึ้น คำตอบก็คือ ระบบคุณภาพ คือสิ่งสำคัญ

ถ้าไม่ดีขึ้น หน่วยงานผมคงพิจารณาปิด หรือยุบได้แล้ว หรือไปหางานใหม่ทำครับ

ภาพนี้เป็นการออกไปเยี่ยมยามตามปกติ วันนี้ 6 กค 50 ช่วงเช้าออกไปกับท่านอาจารย์ JJ แต่ไม่บอกว่าที่ไหนครับ

   

 
 
 
 
 
หมายเลขบันทึก: 109152เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2007 17:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • ยินดีกับ แจ๊ค คนขยัน
  • และ ฝากแสดงความยินดีกับ หัวขบวนใหม่ ของท่าน ด้วยนะครับ
  • คงเข้าทีมกันได้เป็นอย่างดี ชีวีสร้างสรรค์
  • ร่วมด้วยช่วยกัน มาร่วมกู่ สร้างสรรค์ กับทีม B มมส. ด้วยนะครับ

 

ขอบคุณครับท่านอาจารย์

เป็นการเปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งเป็นการเริ่มที่ท้าทาย และน่าติดตามผลในระยะยาว เป็นอย่างยิ่ง

ผมว่าผมเป็นผู้ปฏิบัติงานที่โชคดี ได้มีโอกาสทำงานกับผู้มีประสบการณ์ที่ไม่ยึดติดกับยศ รูปแบบ

สองสามวันที่ได้ร่วมพูดคุย ออกทำงานร่วมกันกับท่านอาจารย์จิตเจริญ ผมได้ความคิด โลกทัศน์ หลายอย่างที่ไม่เคยรู้มาก่อน

กาลครั้งนี้ ร่วมกู่ สร้างสรรค์ แน่นอนครับ แบบไม่แยกแยะสถาบัน

เรียน ท่าน Jack P

  • ฝรั่งเคยมาเล่าในการสัมมนาครั้งหนึ่งของ มหกรรม Km
  • ว่าการเรียนรู้ให้ดูจาก Best Practice และ จาก Bad Practice
  •  ดูภาพแล้วต้อง "เจริญ สติ"ว่าเราจะไม่ทำเช่นนี้
  • เพราะ เรามุ่งมั่นที่จะใช้ 5ส เข้ามาเป็นกิจกรรม ประกันคุณภาพวิธีหนึ่ง อย่างต่อเนื่อง ครับ

ขอบคุณครับท่านอาจารย์จิตเจริญ

P

แล้วชาวเราศูนย์ฯจะกลับมาเยี่ยมสถานที่นี้อีกครั้งครับ

เป็นบทพิสูจน์ว่า ระบบกลไกการประกันคุณภาพนี้ มีค่า หรือ ไร้ประโยชน์ ครับ

เราจะกลับมา

มาตามดูงานของคุณแจ็คครับ
เห็นรูปใหม่ บันทึกนี้ไม่บอกว่าที่ไหน แต่อ่านจากบันทึกอื่นผมรู้แล้วครับว่าถ่ายมาจากไหน
รูปเทห์มากครับ

ขอบคุณครับท่านอาจารย์มณฑลที่เข้ามาติดตาม

จริงผมก็ไม่ได้ปิดบังอะไรมากมาย เพราะบันทึกก่อนหน้านี้ก็ได้บอกไปแล้วว่าตอนเช้าไปที่ไหนมาครับ

รูปนี้ผมก็คิดว่าดูดีที่สุด เท่าที่เคยเห็นรูปตัวเองครับ จึงตัดสินใจเอามาใช้ในบล็อก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท