จากใจเพื่อนนักศึกษา ม. ชีวิต


สัปดาห์ที่ผ่านมาดิฉันไม่ได้ไปเรียนกับเพื่อน  เนื่องจากไปธุระที่ต่างจังหวัด แต่เพื่อนที่ใปเรียนก็ Tell รายงานตลอดว่าเรียนวิชาหลักวิสาหกิจชุมชน และเพื่อนบอกว่า สัปดาห์หน้า วันเสาร์รับน้อง วันอาทิตย์เรียนวิชาภาษาอังกฤษ คงสนุกน่าดู แค่เริ่มต้นงานก็เยอะแล้วต้องรีบทำนะคะ ถ้าช้าเดี๋ยวดินพอกหางหมูจะยุ่งน่ะ  วันนี้ตอนเที่ยงน้องคนที่ไปเรียนจะนำเอกสารมาให้คงต้องรีบทำรายงานให้เสร็จเร็วๆ สัปดาห์แรกวิชาการความรู้เพื่อพัฒนาความรู้ที่ยั่งยืนแค่วิชานี้ก็มีรายงานถึง4เรื่องแล้ว วิชาที่ 2 เพื่อนบอกว่ามีงานกลุ่ม และงานเดี๋ยวอีกแค่นี้ก่อนนะคะเดี๋ยวให้คนที่ไปเรียนรายงานบรรยากาศที่ไปเรียนในวันที่ 30 มิ.ย 50

                                                                                     จีรภา พิมล

สวัสดีค่ะ 

ดิฉันอนงค์  งามงอน   บรรยากาศที่ไปเรียนในวันที่ 30 มิ.ย 50  นั้นก็ได้เห็นเพื่อนๆนักศึกษาจากศุนย์ต่างมากหน้าหลายตา และก็เห็นนักศึกษาหลายๆคนที่มีความกระตือรือร้นซึ่งเป็นบรรยากาศที่หน้าประทับใจ และ   มากไปกว่านั้นตัวดิฉันเองก็ได้รู้จักกับเพื่อนๆนักศึกษามากขึ้นและก็สนิทสนมมีความเป็นกันเองมากขึ้น กว่าเทอมที่ผ่านมา ด้านการเรียนดิฉันเองก็ได้ความรู้ความเข้าใจเพิ่มขึ้นเป็นลำดับ การที่ได้มีโอกาสได้เรียนถึงป.ตรีนี้ก็ดีใจแล้วที่ยังมีวันนี้  สรุปแล้วก็คือการที่ไปเรียนก็ถือว่าเป็นกำไรชีวิตแล้ว

คำสำคัญ (Tags): #กลุ่มรพ.
หมายเลขบันทึก: 107983เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2007 11:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท