Internet Tips - เผยแอ็กเคานต์ ใคร Add เราบ้าง


เผยแอ็กเคานต์ ใคร Add เราบ้าง

จากหัวข้อก่อนหน้านี้ ใครบล็อก MSN เราเช็คได้ มาตอนนี้มีทิปเด็ดๆ เผยคนที่แอบแอดแอบมองเรามาบ้างนะคะ เอาละคะคนที่เล่น MSN มานานและมีแอ็กเคานต์ของเพื่อนๆ มากมาย Add รายชื่อของเรา หรือมีใครแอบมองเราอยู่ แล้ไปขอแอ็กเคานต์ของเราจากเพื่อนๆ เพื่อที่จะแอบเข้ามาแชตกับเรา ตรงนี้สามารถตรวจสอบจากโปรแกรม MSN ได้ไม่ยากเลยคะ เอาหละคะใครที่ไม่เคยเข้าไปดูให้ทำตามเลยนะคะ           

          คลิ้กที่เมนุ Tool -> Options -> คลิ้กที่หัวข้อ Privacy จะเห็นปุ่ม View ที่ขวามือ ให้คลิ้กที่ปุ่มนี้ แล้วจะมีหน้าต่างโชว์ขึ้นมาว่ามีแอ็กเคานต์ใดที่ Add ชื่อของเราไปบ้าง คราวนี้คุณก็สามารถดูได้ว่ามีใครแปลกปลอมแอบชื่อคุณไปด้วยหรือเปล่า แล้วละคะ 

คำสำคัญ (Tags): #ทิป
หมายเลขบันทึก: 107057เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2007 18:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (117)
  • สวัสดีจ๊าเพื่อนอั้ม
  • แวะมาทักทาย เก็บTrip ดีๆไปลองทำ
  • ขอบใจมากๆ ก๊า

สวัสดีค่ะ หนูอยากได้รหัสแอ็กเคานต์ช่วยด้วยนะค่ะ

รหัสแอ็กเคานต์เอาที่ไหน

เซ็งกับhi5มากเลย

ถ้าครรู้ก็โพสต์บอกทีนะ

บ๊ายบาย....

อยากรู้การเปิดใช้แอกเคานต์มากเลย

อยาก

ได้

รหัส

แอกเคานต์

มาก

เลย

ขอรับรหัสแอกเคานต์

ดีครับ

ท๊อปครับ

รหัสแอกเคาต์เอาที่ไหนครับ

บอกได้ปะครับ

ขอรหัสแอกเคาต์หาได้ที่ไหนบอกน่อย

ผมขอรหัสเปิดเเอกเคานต์ ด้วยคับ

กูจุนเพียว รักลีมินโฮ

ขอด้วยคนค่ะ ขอรหัสเปิดเเอกเคานต์ ด้วย

รหัสแอ็กเคานต์เอาที่ไหนค่ะ

เซ็งhi5มากเลยยย

ช่วยหน่อยนะค่ะ:)

ขอรหัสแอคคลาสหน่อยครับบบบบบบบบบบบบบบบ

รหัสแอ็กเคานต์เอาที่ไหนค่ะ

ทำหลายครั้งแล้วไม่ได้สักที

ขอรหัสแอกเคานต์

น่อยคะ ไปคอมเม้นหัยเพิ่ลไม่ได้

ขอ

รหัส

แอกเคาน์

น่อยคะ

อยากไปเม้น

หัยเพิ่ล

ขอรหัสแอกเคาน์หน่อยครับ

อยากเล่นมาก

ขอด่วนนะครับ

ขอบคุณมากครับ

ขอรหัสแอกเคาน์ด่วนครับ

ขอบคุณครับ

เราต้องเข้าไปเช็คเมลก่อนเปงอันดับแรกแต่เช็คเมล์ยังไงนะ^^

ข อ

ล ะ หั ด

แ อ ก ค า น ต์

ห น่ อ ย ค ะ

ขอรหัสการเปิดใช้แอกเคานต์หน่อยคะ

คัยรุ้บ้างช่วยบอกทีททททททททททททททททททททททททททท

ขอด้วยคะ

นานมากแล้ว

ยังงัยเนี้ย ครัยรู้ กรุณาเถอะคะ มันยากอรัยเยี่ยงนี่

หวัดดีค่ะวรรณ

ร หัสแ อคเคา น์เอ า

ธิ๊ไ น๋ค๊ ช่ วยบอกหน่อ ยเร็ วๆน๊ !!

ข อ

ล ะ หั ด

แ อ ก ค า น ต์

ห น่ อ ย ค รับ

ผู้ร้องทุกข์..???????????????????????????

ช่วยด้วยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

!!!!!!!!!!!!

เครียดกับรหัสแอคเคานต์มากเลย

บอกว่าจะส่งมาทางเมลเรา

เปิดดูตั้งหลายครั้งแล้ว ไม่เห็นจะส่งข้อความอะไรมาสะที

"ส่งรหัสการเปิดใช้อีกครั้ง"คลิกตั้งหลายรอบแล้วมัยเห็นมีไรเลย

เปิดเมลดูก็ไม่เห็นส่งมาเลย

ใครรู้ก็ช่วยเมลมาบอกที่น่ะค่ะ

ชักจะเบื่อhi5 เต็มทีแล้ว

ต่อจาก คห ที่26

ใครรู้ช่วยเมลมาด้วยน่ะค่ะ

[email protected]

ต้องการรหัสเปิดแอกเคาน์Hi5จะต้องทำยังไง

และการที่เราใช้UserNameเป็นของMthaiมีปัญหาในการรับMailหรือเปล่า

และเค้าจะส่งรหัสเปิดแอกเคาน์ให้เราที่ไหน ขอบคุณล่วงหน้านะ

ทำไงดี

เปิดแอกเคานต์ให้หน่อยคับ

เราทำได้แล้วนะเพื่อน ๆ เราได้รหัส แอกเคานต์ แล้วนะ

ยามมาก ๆ เลยอ่ะ มีอะรัย Add มาปรึกษาได้นะ

[email protected]

ช่วยผมด้วยนะครับ ยังไม่ได้รหัสแอคเคานต์เลยครับ ต้องการด่วนมากHi5ไม่มีเพื่อนเลยด่วนม๊ากมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หวังว่าคงดั้ยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้านะครับ จากจัยจริง

ผมขอรหัสแอคเคานค์หน่อยนะคับ ยังไม่ได้เลย อยากดั้ยที่สุดมากๆๆๆๆๆ ต้องการด่วยมากครับ ขอร้องนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ขอรหัสแอ็คเคานต์ด้วยค่ะ

ช่วยส่งมาหน่อยนะคะ [email protected]

ขอบคุณมากค่ะ

ยากได้ครับขอหน่อยคับทำไม่เปงชาติจะทำได้ไหมน่อ

ช่วยนะคร๊าฟฟฟฟฟ

ใครมีเเอกเคานต์บ้างส่งมาที่[email protected]ส่งมาคุยกันน่ะ

อยากได้รหัสแอกเคานต์มากๆเลย อยากเล่นhi5 กับเพื่อนๆ บ้างแต่ก็เล่น ไม่ได้สักที

อยากได้รหัสแอกเคานต์มากๆเลย อยากเล่นhi5 กับเพื่อนๆ บ้างแต่ก็เล่น ไม่ได้สักที นี่ hi5

หนูน๊ะค๊ะ [email protected]

อยากได้รหัสแอกเคานต์มากๆเลย อยากเล่นhi5 กับเพื่อนๆ บ้างแต่ก็เล่น ไม่ได้สักที นี่ hi5

หนูน๊ะค๊ะ [email protected] โปรด ส่งมาให้หนูด้วยค่ะ อยากได้มักๆๆๆ

ขอรหัสแอกเคาร์หน่อยคร้าด่วนเล่นมัยดัยเลย

ขอรหัสการเปิดแอกเคานด์ด้วยครับอยากเล่นhi5ครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ขอรับรหัสการเปิดแอกเคานด์ด้วยครับอยากเล่นhi5มากครับ

ขอรหัสหน่อยค่ะ เล่นไม่ได้เลยคร๊า น่าสงสาร หาให้ด้วยนะค่ะ

ขอรับรหัสการเปิดแอกเคานด์ อยากเล่นhi5

ช่วย ด๊วย ค๊าขอ รหัสเอกเคาน์หน่อย ส่ง มาที่ [email protected]

ขอบ คุณ ร่วง หน๊า

หนูสมัครhi5นานแล้ว อยากเล่นแต่ รหัสเอกเดาน์ ไม่มี ทำไม่ได้ เล่นไม่ได้

กรุณาแนะนำหน่อยค่ะ ส่งรหัสมาที่ [email protected]

หรือ http://nunaza2010.hi5.com

ช่วยหน่อยนะ

ขอบคุณค่ะ

สมัครhi5แล้วเล่นไม่ได้

เพราะไม่มีหรัสแอกคราวน์

ขอรหัสการเปิดแอกเคานด์ด้วยครับอยากเล่นhi5ครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

เอารหัสแอกเคานด์ทำอย่างไรครับ

อยากได้รหัสเเอ๊กเคาร์มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยคับ

อยากได้รหัสแอกเคานต์มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ

ช่วยบอกหน่อยน่ะค่ะนู๋ขอร้องล่ะค่ะส่งมาที่ [email protected]

ผมอยากได้รหัสแอกเคานต์มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

อยากได้จะตายอยู่แล้วครับ ช่วยบอกผมหน่อยเถอะคับ ขอร้อง 101 ส่งมาที่ [email protected]

ช่วยด้วยครับ ผมอยากได้รหัสแอกเคานต์มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

อยากได้จะตายแร้ว ครับ ช่วยบอกผมหน่อยดิครับ ขอล่ะครับ ส่งมาที่เมลล์นี้นะครับ [email protected]

ไม่มีเพื่อนเลย..................เหงา

อยากได้กูขอหน่อยดิ

อยากได้รหัสแอกเคานต์มากเลยคับ

แต่ไม่รู้ต้องเข้าไปที่ไหนน่ะ

ผมต้องการมากๆคับ

ได้โปรดส่งรหัสเเอกเคาน์ด้วยนะครับที่[email protected]

ขอด้วยนะคับขอร้องละรหัสแอกเคานต์หามาเป็นเดือนละช่วยส่งมาที่นี้หน่อยนะ [email protected] นะคับขอบคุณ ช่วยหน่อยนะ

ช่วยส่งรหัสแอกเคานต์หน่อยนะขอรร้องละถือว่าสงสารลูกหมาตัวดำๆนะคับส่งมาทีนะ [email protected] นะคับ T^Tแงแงแงแงแงแงแงแงแงแงแงๆๆๆๆๆๆ

ช่วยส่งรหัสเปิดแอกเคานต์ให้หนูหน่อยนะคะที่ [email protected] หนูตรวจสอบไม่เป็น ขอบคุณค่ะ

ขอรหัสแอกเคาหน่อยจร้า

ช่วยส่งรหัสแอกเคานต์ให้หน่อยคับ[email protected] ตรวจสอบไม่เป็นขอบคุณคับ

ขอด้วยคนค่ะ สมัคร hi5 ตั้งนานแล้วมะเหงส่ง รหัสแอกเคาร์มาให้เยย [email protected] ช่วยหนูด้วยนะค่ะ นะค่ะ น๊าาาาาาา ขอบคุณมักมากคร๊าาา

อยากได้รหัสแอกคานต์มากค่ะช่วยด้วยนะ ช่วยส่งมาที่ [email protected]

เปิดแอกเคานส์ไม่ได้

ขอรหัสแอกเคานต์ที

อยากเล่นจะตายอยู่แล้ว ขอร้องๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

หารหัสแอ็กเคาน์ไม่เจอช่วยบอกทีครับ

ขอรหัสเเอกเคาร์หน่อยคับ ส่งมา[email protected] ขอบคุนคับ

ช่วยด้วยไม่มีแอคเคานต์ อยากเล่น hi5 มาก ช่วยส่งมาให้หน่อยนะค่า ที่ [email protected]

เปิดไช้แอกเคานต์ไม้ได้ทำไงดีช้วยบอกน้อยค่ะ

ขอรหัสหน่อยจร้าาาาาาาา

รอนานแย้ว เน้อ

ส่งมา ที่ [email protected]

รอยุว์เน้ออออออ

ขอรหัสหน่อยจร้าาาาาาาา

รอนานแย้ว เน้อ

ส่งมา ที่ [email protected]

รอยุว์เน้ออออออ

ขอรหัสหน่อยจร้าาาาาาาา

รอนานแย้ว เน้อ

ส่งมา ที่[email protected]

รอยุว์เน้ออออออ

ขอรหัสแอกเคานต์ ด้วยค่ะพี่ รอนานแล้ว ขอแบบด่วน น๊ค่ะพี่ สงสานนู๋ด้วย

ขอรหัสแอกเคานต์ ด้วยค่ะพี่ รอนานแล้ว ขอแบบด่วน น๊ค่ะพี่ ที่ [email protected]

ขอรหัสแอกเคานต์ ด้วยค่ะพี่ รอนานแล้ว ขอแบบด่วน น๊ค่ะพี่ ที่ [email protected]

ขอรหัสแอกเคานต์ ด้วยค่ะพี่ รอนานแล้ว ขอแบบด่วน น๊ค่ะพี่ ที่ [email protected]

ขอหัสแอกเคานต์ ด้วยครับ รอนานแล้ว ขอแบบด่วน นะครับ ส่งมาที่ [email protected]

อยากได้แอกเคาต์มากเลย ช่วยส่งมาที่ [email protected] ขอบคุนมากคะ

พี่ครับผมอยากได้รหัสแอกเคานต์ มากสร้างให้ผมทีไส่รหัสให้ด้วยนะครับ ที่ [email protected] ด้วยนะคับขอให้ผมด่วนนะคับ ผมอยากได้มานานแล้วละคับช่วยที่นะครับ

พี่คับขอรหัสแอกเคานต์ให้ผมหน่อยน๊ะคับ

ผมทำไม่เป็นจิงๆ

ได้โปรดเถอะคับ

ผมต้องการจิงๆคับ

ขอบพระคุณคับ

ส่งรหัสแอกเคานต์ ของ [email protected] ให้หน่อยน่ะะะะ

พี่คับอยากได้รหัสแอกเคานต์นะคับ ช่วยสงมาที่ [email protected] ด้วยนะคับ ขอร้องหละคับ ขอบคุณครับ

พี่คะหนูขอรหัสแอกเคาส์ตเถอะนะคะขอร้องเปิดเท่าไรก็เปิดไม่ได้ช่วยส่งไปที่[email protected]

และอีอย่างนะพี่hotmailเป็นไรไม่รู้สมัครกี่รอบก็เปิดไม่ไดซะทีช่วยหน่อยนะค่ะใส่รหัสผ่านทีไรก็บอกไม่ถูกต้อง

พี่คะ หนูขอร้องช่วยส่ง รหัส แอกเคาร์ ไป ที่ [email protected] หน่อยค่ะ ด่วนเลยนะคะ

ช่วยเปิดรหัสแอกเคาท์ให้หน่อยนะทำไม่เป็นจริง ๆ ได้โปรด

ช่วยเปิดรหัสแอกเคาท์ให้หน่อยนะทำไม่เป็นจริง ๆ ได้โปรด

พี่คะ หนูขอร้องช่วยส่ง รหัส แอกเคาร์ ไป ที่ [email protected] หน่อยค่ะ ด่วนเลยนะคะ

ขอด้วยคนค่ะ สมัคร hi5 ตั้งนานแล้วมะเหงส่ง รหัสแอกเคาร์มาให้เยย [email protected] ช่วยหนูด้วยนะค่ะ นะค่ะ

อยากได้แอกเคาร์ มากช่วยด้วย ได้โปรด ! ส่งมาที่ [email protected]

ขอร้องส่งรหัสมาเหอะนะ

ขอรหัสhi5หน่อยครับ

อีเมล [email protected]

ช่วย ส่ง รหัสแอกเคาร์ มา ให้ ผม ที่ [email protected]

ขอรหัสเเอกเคานต์หน่อยครับ

ขอบคุณครับ

ช่วย ส่ง รหัส เปิด แอกเคานต์

ให้ หนูหน่อย นะ คะ

ส่งรหัส มาที่ [email protected]

ขอบคุณที่ช่วย หนู นะคะ

ช่วยเปิดรหัสเเอกเคานต์หน่อยให้หน่อยค่ะ

ส่งมาที่[email protected]

ขอบคุณที่ช่วยนะค่ะ

ส่งรหัสแอกเคารต์ให้หนู่หน่อย

ส่องมาที่ 083-759-7374

ขอบคุนค๊

ช่วยส่งรหัส

แอกเคารต์ให้หนู

หน่อยส่งมาที่

[email protected]

ช่วยส่งรหัส

แอกเคารต์ให้หนู

หน่อยส่งมาที่

[email protected]

ขอรหัสผ่านแอกเคานต์หน่อยคะส่งมาที่

เบอร์   0887181265

พี่คับช่วยเปิดให้ผมหน่อยนะคับ ผมอยากเล่น [email protected] 000000

ช่วยส่งรหัสมาให้หนูทีนะคะขอร้อง

เล่นไม่ได้มาหลายอาทิตย์แล้วช่วยหน่อยนะคะเห็นใจกัลบ้าง

[email protected] <<<<

ช่วยหนูหน่อยนะคะ T_T

ช่วนส่ง รหัสแอกเค้า อะไรนี่.. มาให้ที คะ

ส่งมาที่ Mail : [email protected]

ขอด้วย นะ ด่วนนนนนนนนนเลย....

อยากดูคำคอมเม้ลจากใครบางคนเต็มแก่แล้วเนี่ยยยยย....

ส่งมาที่ mail : [email protected]

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท