ภัทรมน หอยสังข์


ด้วยรักและผูพันธ์

ด้วยรักและผูกพันธ์

             มีอยู่วันหนึ่งได้ย้ายที่พักใหม่  ไกลมาก ไกลจากที่ทำงาน แต่ก็ดีที่ไปอยู่เพราะเราได้อยู่กับคนที่เรารัก                   ก็อีกนั่นแหละเป็นห่วงป้าแป้งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว ป้าคงเหงาน่าดู  แต่ก็ไชโยได้กลับมาอยู่กับป้าแป้งอีกครั้งเพราะว่าคนที่เรารักไปรับใช้ชาติไปช่วยราชการที่สงขลา แต่ก็คิดถึงคนที่เรารัก ขอให้พระคุ้มครอง อยู่อย่างปลอดภัย และได้กลับมาทำงานที่จังหวัดพิษณุโลก ฉันภูมิใจที่ได้กลับมาอยู่บ้านป้าแป้งจะได้ทดแทนบุญคุณที่เลี้ยงเรามา   ตั้งแต่มัธยมจนกระทั่งเราประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและแต่งงานมีครอบครัวแล้ว  ป้าแป้งก็ยังให้ความรักและเอาใจใส่เราด้วยดีเสมอมา  เราจะไม่ลืมสิ่งดีๆที่ได้รับตราบชั่วนิรันดร์

                                    

 
หมายเลขบันทึก: 102119เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2007 17:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอยินดีด้วยจ๊ะที่ได้กลับมาอยู่กับป้าแป้ง และขอร่วมสวดมนต์ภาวนาให้คนอยู่ไกลปลอดภัยจากอันตรายใด ๆ ทั้งปวงด้วยนะ

สวัสดีค่ะครูฝน

  • เห็นใจกับที่ต้องห่างคนที่รัก
  • ดีใจกับได้อยู่กับป้าแป้งนะคะ
  • รออ่านเรื่องต่อๆไปอยู่ค่ะ ..
  • รออ่านเรื่องต่อไปอยู่ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท