กมนทรรศน์24


บันทึกวันที่ 14 ธ.ค 48

สวัสดีค่ะ....อาจารย์

วันเป็นบันทึกของวันที่ 14 ธ.ค 48

   เริ่มการฝึกงานวันนี้พี่เขาได้ให้หนูช่วยหาข้อมูลและรูปภาพของ แจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งเป็นตลกคณะชวนชื่นจาก เว๊บไซต์ของ google เพื่อที่เราจะเชิญให้เขามาแครชหน้ากล้องเพื่อที่จะดูความสามรถของเขาและจะคัดเลือกให้มาเป็นพิธีกรในรายการที่เราจะมีใหม่ในเร็วๆนี้

...สวัสดีค่ะ...

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 10138เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2005 20:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีคร่ะ พี่ กมนทรรศน์

 หนูก็ได้ search หาข้อมูลเกี่ยวกับ พี่แจ๊ส ชวนชื่นอยู่เหมือนกัน

 เพราะว่า หนูปลื้มในผลงานและปลื้มในตัวพี่เค้ามากๆค่ะ

 พี่เค้าจะได้เป็นพิธีกรในรายการใหม่จริงๆหรอคะ ><

 พี่มีที่อยู่ที่สามารถติดต่อพี่แจ๊สได้รึเปล่าคะ

 ถ้ายังไงพี่ก็ช่วย add เมล์หนูไปด้วยนะคะ

 [email protected]

ฝากด้วยนะคะ   ^/|^ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท