การทำโปสเตอร์โครงการอุปกรณ์วัดปริมาตรปัสสาวะ 24 ชั่วโมง


สมาชิกทุกคนดีใจมาก ที่ได้แสดงโปสเตอร์ในงานครั้งนี้ ปกติไม่เคยได้จัดทำกันเลย

  อุปกรณ์วัดปริมาตรปัสสาวะ 24 ชั่วโมงที่มีพี่พินิจเป็นหัวหน้าทีมในการทำ ตอนทำโครงการ patho-0TOP 2   ได้นำเสนอในงานมหกรรมคุณภาพคณะแพทยศาสตร์ ในวันที่ 6 สิงหาคม นี้ ตอนนี้ทางสมาชิกกลุ่มกำลังจัดทำกันอยู่ เพราะมีการประกวดและมีการให้คะแนนด้วย โดยเกณฑ์ในการให้คะแนนดังนี้

1. ประโยชน์ 50 คะแนน แบ่งเป็น 

- ใช้งานได้ 30 คะแนน

- สร้างสรรค์ 20 คะแนน

2.วิธีการนำเสนอ 40 คะแนนแบ่งเป็น

- เข้าใจง่าย 20 คะแนน

- สวยงามประหยัด  10 คะแนน

- การอธิบายผลงานต่อหน้ากรรมการ   10 คะแนน

3.เสร็จทันเวลา  10 คะแนน

  สมาชิกในกลุ่มทุกคนดีใจมาก ที่ได้แสดงโปสเตอร์ในงานครั้งนี้ ปกติไม่เคยได้จัดทำกันเลย ทุกคนในกลุ่มช่วยกันออกแบบกันใหญ่ ตอนนี้ยังไม่เสร็จ ตอนทำเสร็จ ผมจะถ่ายรูปมาให้ดูนะครับ

   และอีกเรื่องตอนนี้ในหน่วยเคมีเองก็ต้องเขียนโครงร่างของโครงการ Patho- OTOP 3 กันอยู่ซึ่งเป็นโครงการประเภท R2R ล้วนๆ ในหน่วยเคมีคลินิก มี 3 กลุ่ม กำลังตั้งหน้าตั้งตาเขียนกันใหญ่ ถึงตอนนี้ยังไม่เสร็จซักกลุ่ม เลยครับ หรือไม่ทราบว่าหัวข้อที่เขียนยากไปหรือเปล่า แต่ทางทีมงาน Patho -OTOP 3 บอกว่าส่งมาก่อนเดี๋ยวทางทีมจะช่วยดูอีกครั้ง โชคดีที่มีคนช่วยดูเยอะมาก สบายใจไปครับ

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 116476เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2007 07:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 01:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีใจด้วยค่ะ เพิ่งทราบว่าได้แสดงโปสเตอร์  นอกจากนี้ เรามีทีมที่ได้คัดเลือกในการนำเสนอ oral อีก 3 ทีมในวันนำเสนอผลงานบุคลากรวันจันทร์นี้  ภูมิใจกับทุกๆ ทีมเลยค่ะ

ใช่แล้วค่ะ สำหรับ Patho OTOP3 เขียนโครงร่างมาส่ง เขียนเท่าที่จะทำได้  คุณฟาทั้งหลายเขาจะดูให้

ดีใจดัวยค่ะ ที่ได้แสดงโปสเตอร์ และ มีอีก 3 โครงการที่ได้นำเสนอ oral  ในงานวันนำเสนอผลงานบุคลากรวันจันทร์นี้  ภูมิใจกับทุกๆ คนค่ะ

ใช่แล้วค่ะ สำหรับการเขียนร่างโครงการใน Patho OTOP3  เขียนเท่าที่ทำได้มาก่อน แล้วคุณฟาทั้งหลาย จะดูให้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท