ปฏิบัติการชง SHA รพ . ราชพิพัฒน์


"The sum of all interactions, shaped by an organization's culture, that influences patient perspectives across the continuum of care."


เล่าเรื่องสไตล์SHA
   



    

Sha Music Slideshow: SHA’s trip to นนทบุรี was created with TripAdvisor TripWow!

     ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในการเข้าไปร่วมสังเกตการและการเป็นผู้อบรมปฏิบัติการครั้งนี้  ในการประชุมเราสิ่งที่ผมประมวลความคิดของผมและถือเป็นการ recall ความคิดของผมเองนั่นก็คือ




เคล็ดลับขั้นตอนการชง SHA


   เรื่องที่ 1 การประชุมหรือการอบรมนั้นต้องมีการเตรียมการประกอบด้วยการเตรียมคน การเตรียมเนื้อ และการเตรียมเกมส์ ว่าเราจะทำอย่างไรให้เขาสามารถสนใจเราและเข้าใจที่เรากำลังพูด

   เรื่องที่ 2 ในการอบรมต้องมีเรื่องการสังเกต พยายามสังเกตทุกครั้งว่าในการอบรมนั้น ทำอย่างไรให้เขาสนใจเมื่อเรารู้ว่าเขานั้นไม่ให้ความสนใจในหลักสูตรหรือกระบวนการที่เราสอน

   เรื่องที่ 3การเลือกสื่อที่สร้างความสนใจ  และคั่นเวลา เรื่องนี้กำลังบอกว่าการที่เราจะสนใจอะไร สื่นจะเป็นสิ่งที่ร่วมมาร่วมด้วย

   เรื่องที่ 4 การที่เราอบรม เราต้องเข้าเป็นส่วนหนึ่งในการอบรม และเรื่องสร้างบรรยากาศร่วมให้ได้มากที่สุดเหล่านี้การประชุมหรืออบรม

   เรื่องที่ 5 และครั้งนี้สำหรับตัวผมเอง ผมได้ความรู้เข้าใจเรื่อง SHA พร้อมทั้งระบบในการดำเนินการและวิธีการทั้งหมด.......


เอา Idol ช่วยชงชาง่ายขึ้นเยอะ 


                                                     Credit ; รูปภาพ ♥.๏'-พร ทั้ง หล้า๏'- ♥

 

เก็บตกหลังชง SHA

     ครั้งนี้คือ ปฏิบัติการชง SHA แก้วใบใหญ่ที่เรามาเติมร่วมกัน และที่นี่ก็มาร่วมกันปลูก SHA ด้วยที่ รพ . ราชพิพัฒน์ เคล็ดลับนั่นหรือครับ คือการที่ทำให้เกิดความบัยเทิงพร้อมการเรียน รูปคุณชายพุฒิพัทธ์หน่อยเป็นไง บางท่านน่าจะโดนใจเอามาก ทำให้บรรยากาศการเรียนง่ายเอามากๆครับ

  



หมายเลขบันทึก: 538031เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 23:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2013 08:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

น่าสนใจ.. การที่ทำให้เกิดความบันเทิงพร้อมการเรียนในการทำงาน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท