เตรียมการ Regular Meeting .. KM Team กลางกรมอนามัย ครั้งที่5 ... ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2550


win – win ทั้งคู่ ...นี่คือหนึ่งในเป้าใหญ่ของงานตลาดนัดความรู้กรมอนามัย เพื่อจุดประกาย ขยายวงความรู้ และรวมชื่นชมความสำเร็จของผลงาน

 วาระสำคัญของการประชุม น่าจะอยู่ที่เรื่อง

การเตรียมจัดเวทีตลาดนัดความรู้กรมอนามัยปี 2550 ในวันที่ 25 – 26 ก.ค. 50 ซึ่งศูนย์อนามัยที่ 5 นครราชสีมา รับเป็นเจ้าภาพร่วมกับKM ทีมกรมอนามัย  สำหรับสถานที่จัดงานคาดว่าน่าจะเป็นที่ โรงแรมสีมาธานี จังหวัดนครราชสีมา

          ...งานนี้พ่อ / แม่... งานใหญ่ ... ต้องยกนิ้วให้เจ้าภาพเบอร์1... ผอ.ศูนย์อนามัยที่5 ...ผอ.สุเทพ  ร่วมกับKM Team ของศูนย์ฯ คือ ทพ.บัญชา(CKO) และน้องโจ้ ... คุณยุพิน โจ้แปง ที่ใจสู้ขานรับอาสา ร่วมเป็นเจ้าภาพร่วมกับ KM Teaกลางกรมอนามัย   รวม 2 เป้าประสงค์ คือ ตลาดนัดKM เขต 5 ผสานกับงานตลาดนัดกรมอนามัยให้เป็นทองแผ่นเดียวกัน


       ... ก่อนขานรับจริงจัง ก็ได้ซุ้มซ้อมลองจัดงานตลาดนัดเฉพาะวงในของศูนย์ฯไปแล้ว 1 รอบ เมื่อวันที่  20 เมษายน 2550 ณ  โรงแรมรอยัลปริ้นท์ http://gotoknow.org/blog/kmanamai-nonta/91520 
งานต่อมา จะลองของชิ้นหญ่าย (หลังจากเราลองทาบทามเมื่อเจอกันในงาน KM Application ที่ World Bank ร่วมกับ สคส. จัดงาน ณ โรงแรมเดอะแกรนด์) คุณโจ้.... เลยออกอาการเกร็งนิด...นิด... อ้อนหน่อย...หน่อย ... ว่า ยังไง ...ยังไง ... เจ้ต้องช่วยหนูนะ  หนูว่า... โอเค เลย จัดเป็นงานเดียวกัน  
        … win – win ทั้งคู่ เพราะโคว้ต้าคนร่วมงานและนำเสนอผลงานจากเขต 5 คาดว่าจะได้มากกว่าพื้นที่อื่นอยู่แล้ว แถมยังได้ ลปรร.ความสำเร็จของงานตามภารกิจของกรมฯจากหน่วยงานพันธมิตรและภาคีเครือข่ายข้ามเขต ข้ามพื้นที่จากทั่วสารทิศมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์อีกด้วย ...นี่คือหนึ่งในเป้าใหญ่ของงานตลาดนัดความรู้กรมอนามัย เพื่อจุดประกาย ขยายวงความรู้ และรวมชื่นชมความสำเร็จของผลงาน

         ซึ่งคุณหมอน้ำเพ็ชร … CKO ศูนย์อนามัยที่ 7 อุบลราชธานี .. ตาลุกวาว  เมื่อเราแอบสนทนากันหลังห้องในงานประชุม PMQA กรมอนามัย ที่โรงแรมทีเค พาเลซ ...    และบอกว่า ... ศูนย์ฯ7 ก็มีศักยภาพทำได้ ... ปีหน้า “เพ็ชร” ...อาสารับเป็นเจ้าภาพ ...
สัญญา ... ต้องเป็นสัญญา นะคะ ... คุณหมอน้ำเพ็ชร         


             แล้วทั้ง3 ท่าน ผอ.สุเทพ  ทพ.บัญชาและน้องโจ้  ก็จะเดินทางมาร่วมประชุมเพื่อเตรียมงาน ในวันที่ 15 พ.ค.นี้ ณ ห้องประชุมสำนักที่ปรึกษา อาคาร 1 ชั้น3 กรมอนามัยค่ะ.. จบข่าว

หมายเลขบันทึก: 95369เขียนเมื่อ 10 พฤษภาคม 2007 13:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท