ยอดคนมีเพศสัมพันธุ์ก่อนแต่ง แล้วคนไทยก็ยอมรับ แต่คนไทยรับได้


โลกเราเปลี่ยนไป วัฒนธรรมเปลี่ยนไป ฮีโร่ของไทย แค่หมั้นก็เปิดเผยการมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวได้ โดยไม่ผิด

1. ข้อมูล
ไม่เห็นมีใครกล่าวถึงการมีเพศสัมพันธ์หลังหมั้น และก่อนแต่ง
ของนักกีฬา กับนางงาม แต่คนไทยต่างชื่นชม
และเยาวชนทราบข่าว ก็รับรู้เข้าไปในจิตสำนักโดยไม่ต่อต้านเรียบร้อย
2. ความคิดเห็น
ก็ไม่มีใครออกมาบอกว่านี่คือเรื่องไม่ถูกต้อง เรื่องสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสม
ของสุภาพบุรุษ ถ้าอนาคตถอนหมั้น ใครจะรับผิดชอบความเสียหายของฝ่ายหญิง
ปัญหาคือ เยาวชน และหญิงไทย จะเห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องปกติหรือไม่
3. คำถาม
ท่านก็คงเป็นกบในกระทะน้ำร้อนหรือไม่ เช่นเดียวกับผม ที่ได้แต่ยืนดู
แต่เชื่อได้อย่างหนึ่งว่า ท่านคงเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้
นอกจากดูผม ตีอกชกลมเท่านั้น
? แต่ถ้ามีทางเลือกในการแก้ปัญหา ช่วย share กันด้วยครับ .. ผมจะนำไปใช้
คำสำคัญ (Tags): #sex#นักกีฬา#หมั้น
หมายเลขบันทึก: 95053เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2007 18:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม 2012 23:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะท่าน...กรุงเทพ ย้อนดูตน

ขอบคุณค่ะ..ยินดีที่ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ

สวัสดีครับพี่

     ผมแสงตะวันครับ  คนดังไม่ต้องทำอะไรก็ดัง 

     ภาพลักษณ์และกระแสข่าวที่ออกมา เยาวชนซึมซับและรับทราบ ผมว่านะมีทั้งต่อต้านและไม่ต่อต้านครับ

     แต่อย่างไรก็ตามภาพษณ์ที่ออกมามันช่างสวยงามในความรู้สึกของเจ้าตัว  แต่ในทัศนคติและความรู้สึกของผมนั้น  รู้สึกไม่ดีครับ

     เราต้องร่วมกันสร้างจิตสำนึกในการสืบทอดวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงามของไทยเอาไว้ครับ

    

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท