ชีวิตในการทำงานโรงงาน


ชีวิตในการทำงานโรงงาน

จาก 1 เดือนที่ผ่านมาไม่ได้เข้ามาที่นี่เลย  เพราะต้องมาทำงานที่โรงงาน  มันก็เป็นชีวิตที่แปลกดี  เหนื่อยก็ต้องทน  เป็นชีวิตที่ต้องอยู่ร่วมกันหลายคน  การที่เราได้มาทำงานที่บริษัทสลอม อิเล็กทริก  เป็นประสบการณืชีวิตที่น่าจดจำมา  เพราะช่วงนี้ส่วนมากจะเป็นนักเรียนมาหาเงินเพื่อที่จะไปเสียค่าเทอม บางคนที่เข้ามาก็มาทำเป็นพนักงานประจำและก็เรียนไปด้วยก็ถือว่าเขาเก่งนะที่ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย  ยอมรับในความพยายามของเขานะที่เขาตั้งใจที่จะเรียน

คิดถงทุกคนมากเลย  เมื่อได้มาทำงานยิ่งคิดที่จะเรียนต่อไปเรื่อยๆ เพราะเห็นถึงความเหนื่อยมาก  แต่ก็อยากที่จะเรียนจบไวไว เพื่อที่จะได้ทำงานดีดี

เพื่อนๆ พี่ๆ ที่โรงงานดีมากเลยเป็นกันเองดีมากเลย วันนี้เป็นวันแรงานทุกคนก็พากันหยุดพักผ่อน เดี๋ยวว่างๆ จะเข้ามาเล่นใหม่นะค่ะ  คิดถึงทุกคนเลย

คำสำคัญ (Tags): #ชมรมเพื่อนแก้ว
หมายเลขบันทึก: 93598เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2007 09:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 07:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

เก่งมากเลยปูนิ่ม  รู้สึกยินดีที่ทราบว่าน้องๆได้ไปหาประสบการณ์ในสังคมการทำงาน  ได้เรียนรู้ชีวิตจริงๆนอกเหนือจากการเป็นนิสิตและลูกๆของคุณพ่อคุณแม่

  • ชนะภัย(ตาบอด) ก็ไปทำงานที่สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย  กทม.  ที่เก่งมากก็คือ เขาเดินทางจากที่พักแถวๆจรัลสนิทวงศ์ ไปทำงานที่ ดินแดง เองทุกวันค่ะ

อ้อ...พี่มีข่าวจะแจ้งนะคะ  ปูนิ่ม ติดต่อให้กำลังใจโจ้ บ้างนะคะ  โจ้เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดที่ รพ.ขอนแก่น  เมื่อช่วงสงกรานต์อ่ะค่ะ   ตอนนี้เลยต้อง drop ช่วงsummer ไว้ก่อนไปพักรักษาตัวที่บ้านค่ะ

ลืมบอกไปค่ะ 

เป็นกำลังใจให้สำหรับก้าวย่างที่สำคัญของชีวิตครับ

พี่หนิงค่ะ  ภาพvcdช้ามากเลย  เดี๋ยวเปิดเทอมหนูจะไปรับแผ่นจริงมาดูแล้วกันนะค่ะ   

สวัสดีค่ะ

ชีวิตทำงานในโรงงานเหนื่อย แต่สนุกคะ

ค่ะ สนุกมากเลย  เหนื่อยมาเมื่อได้พักเดี๋ยวก็หายเหนื่อย  จริงใหมค่ะ

 

ขอบคุนมากท่หัยข้อมูล

เคยทำงานโรงงานอยู่พักนึงเหมือนกันครับ น่าเบื่อที่ต้องเข้าออกตรงเวลา เป๊ะๆ กับเบื่อหัวหน้าหลายคนมากมาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท