แนะนำการเข้าสู่ระบบและออกจากระบบ


1.

 


 

2.

 


 

3.

 

 


 

4.

 


 

5.

 


 

6.

หมายเลขบันทึก: 93419เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2007 15:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ถึงคุณวงศกฤต   คะ

   จะขออนุญาติ copy  วิธีแนะนำการเข้าสู่ระบบและออกจากระบบ  การใช้งานบอกคะ  เนื่องจากจะใช้เป็นคู่มือประกอบการใช้ blog ของนักศึกษาคะ

ขอขอบคุณมาล่วงหน้าคะ

สวัสดีครับ

ผมอยากจะร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับสมาชิกท่านอื่น ๆ บ้าง เพื่อแสดงความคิดเห็นของตนเอง

แต่ปัญหาของผมคือ เวลาผมเปิดเว็บไซต์ขึ้นมา ใส่ชื่อ ใส่รหัสผ่านเรียบร้อยแล้ว คลิกที่"เข้าระบบ" ไม่เคยได้สักที เป็นเพราะอะไรครับ ผมต้องแก้ไขอะไร ตรงไหนบ้าง

กรุณาให้คำแนะนำผมบ้างนะครับ

ขอขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท