คนเดียวกัน


ในคนคนเดียว

คนที่ตลกหัวเราะสดใส...................ก็คือ......

คนเดียวกับคนที่...สามารถร้องไห้ฟูมฟายได้

เพียงแต่คุณจะได้เห็นหรือเปล่าเท่านั้น

อาจเคยได้ยินว่า...........

     คนที่หัวเราะได้ดังที่สุด  

ก็คือคนที่สามารถ   ร้องไห้ได้ดังที่สุดเช่นกัน 

                          ฉันใดก็ฉันนั้น                   


 

หมายเลขบันทึก: 91747เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2007 23:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

กิปเก๋

เกี่ยวอะไรกลับผมไหมเนี่ย

ซึ้งจริงๆเลยเพื่อน

ชีวิต บางทีก็เหมือนแก้วน้ำ ที่จะเทน้ำ สีอะไร ใส่ลงไป แม้แต่ ยาพิษ หรือ น้ำบริสุทธิ์  อยากให้น้ำในแต่ละแก้วของแต่ละชีวิต เปี่ยมไปด้วยน้ำที่ใสสะอาด และไม่ขุ่นมัว

ดีคะ น้องเก๋

เป็นบทความที่สั้นและความหมายดีคะ ขึ้นอยู่กับเราว่าจะเลือกแบบไหนที่ทำให้ตัวเรามีความสุข 

                                                                     พี่แป๋ม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท