อบรมบลอกที่คณะทันตแพทย์


การอบรมบลอกครั้งแรกในการเป็นผู้ช่วยอธิบายในการเขียนบลอก พยายามตั้งใจทำเท่าที่ทำได้ค่ะ

      วันนี้มีโอกาสที่ดีมากเลยค่ะ ตอนนี้อยู่ที่คณะทันตแพทยศาสตร์ค่ะ มาทำหน้าที่ช่วยพี่โอในการอบรมการเขียนบลอกค่ะ ซึ่งในตอนแรกก็มีวิทยากรคือพี่ตูน(เจนจิต) พี่โอ และก็ศิริลักษณ์ค่ะ แต่เมื่อวานนี้พี่ตูนได้มีงานด่วนคือต้องไปประชุมด่วนที่กรุงเทพกับอาจารย์วิบูลย์ ก็เลยต้องมากับพี่โอสองคนค่ะ มาถึงคณะทันตฯ ก็มีพวกพี่ ๆพนักงานนั่งรอกันอยู่ก่อนแล้ว และมีพี่คนสวยไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะว่าชื่ออะไรมาคอยต้อนรับเป็นอย่างดี(ขอบคุณด้วยนะคะ) พอเริ่มบรรยายดูพี่แต่ละคนสนใจเป็นอย่างดี พอเริ่มให้มีการสมัครสมาชิก ก็เลยได้เริ่มปฏิบัติหน้าที่ค่ะ ก็เริ่มมีคำถามเข้ามาเรื่อย ๆ ถึงแม้บางคำถามยังไม่สามารถตอบได้ชัดเจนก็ขอโทษด้วยนะคะ  แต่ก็ใจและก็ดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มาทำหน้าที่นี้ค่ะ

     หวังว่าพี่ ๆที่เข้ามารับการอบรมในครั้งนี้คงจะได้รับความรู้จากการสมัครเข้าเป็นสมาชิกของgotoknow ไม่มากก็น้อยนะคะ และถ้ามีโอกาสในการบรรยายครั้งต่อไปก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ  

     ความตั้งใจที่มากมายแต่ผลที่ได้กลับมาจะมากจะน้อยแต่ก็ถือว่าเราทำมันให้ดีที่สุดแล้ว

หมายเลขบันทึก: 89443เขียนเมื่อ 10 เมษายน 2007 10:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม 2012 16:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • ก่อนที่จะต้องเดินทางมาประชุมที่นี่พี่ไม่ค่อยกังวลเพราะมีหน่อยไปเป็นผู้ช่วยพี่โอในการอบรมในครั้งนี้ที่สำคัญเพราะหน่อยมีประสบการณ์ในการใช้ blog ค่อนข้างบ่อยอยู่แล้วน่าจะถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับพี่ๆ ที่เข้าอบรมได้ดี
  • เมื่อซักครู่โอโทรมารายงานสดบรรยากาศการอบรมให้ฟังบ้างแล้ว ... และก็ได้อ่านบันทึกของผู้เข้าอบรมที่ทยอยกันลงแล้ว ... คิดว่าท่าทางจะไปได้ดีใช่มั้ยจ้ะ
  • อาจารย์วิบูลย์ได้อ่านบันทึกของหน่อยอยู่เสมอและฝากชมมาว่า "หน่อยตั้งใจทำงาน เขียนบันทึกได้ดี  เรียนรู้ได้เร็ว" ด้วยจ้ะ
  • จะแวะมาสหเวชเมื่อไรนะ
  • ความจริงสโมสรนิสิตสหเวชมี Blog ก็ดีนะครับ
  • ร่วมชื่นชมในความตั้งใจทำงานด้วยครับ

   ขอบคุณพี่ตูนกับพี่บอยค่ะ

พี่ตูน

    การอบรมผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ไม่ค่อยมีคนซักถามเท่าไหร่ จะมีบางท่านที่สนใจค่ะ ส่วนมากจะเป็นอาจารย์ค่ะ ขอบคุณนะคะที่แวะมาให้กำลังใจ แล้วประชุมเหนื่อยมั้ยคะ แล้วเจอกันวันพรุ่งนี้เสื้อลายดอกค่ะ

พี่บอย

     ขอบคุณพี่บอยที่มาให้กำลังใจค่ะ

  • เดี๋ยววันที่ 28 มีประชุมที่คณะค่ะหวังว่าจะได้เจอกันตอนนี้ที่สโมเรียบร้อยขึ้นเยอะค่ะ
  • กลัวเพื่อน ๆจะไม่เอาน่ะค่ะ แต่จะลองเสนอดูนะคะ
  • ก็อาจารย์ พี่ให้โอกาสก็ต้องทำงานให้เต็มที่ค่ะ

เก่งแล้วน๊า...เดี๋ยวนี้น่ะ  สู้ต่อไป สู้ๆๆ  สู้ตาย  เป็นกำลังใจให้นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท