tag: blogger หน้าใหม่


ผมโดน tag มาก็ต้องตอบตามธรรมเนียม เลือก blog ของ blogger หน้าใหม่ ที่ผมชอบอ่าน และพอดี post  ช่วงนี้ด้วย บางคนผมอาจจะชอบแต่ว่าได้ post เร็วนี้ผมก็ไม่ได้ไปตามหา

ขออนุญาต tag 3 ท่านข้างบนต่อเลยละกันนะครับ
คำสำคัญ (Tags): #tag#หน้าใหม่
หมายเลขบันทึก: 89191เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2007 23:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

บ่าววีร์ .....

ยํ ยนฺเต อิจฺฉิตํ ปตฺถิตํ สพฺพนฺตํ โหตุ

สิ่งใดๆ ที่น้องวีร์ ต้องการหรือปรารถนา สิ่งทั้งปวงนั้น จงสำเร็จ

เจริญพร

คุณวีร์นี่ ทุกอย่างชิลๆ จริงๆ ขอบคุณครับที่ติดตาม และ ถกได้อย่างสุดกำลังจริงๆ อยากให้ทุกคนมาช่วยผมตอบคุณวีร์ด้วย บางทีก็หมดปัญญาจิงๆ ผมกะว่าถ้าตอบไม่ได้ ก็จะโอน blog ให้ take over แล้วละครับ
P

BM.chaiwut: ขอบคุณครับ

P
ฉัตรชัย: ไม่ต้องรีบตอบก็ได้นะครับ -_-!
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท