มูลนิธิทศวรรษโรคกระดูกและข้อ ( ประเทศไทย )


เดิน- วิ่ง มินิมาราธอน ครั้งที่ 5

เดิน- วิ่ง มินิมาราธอน ครั้งที่ 5 มูลนิธิทศวรรษโรคกระดูกและข้อ ( ประเทศไทย )

 

เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับกิจกรรม เดิน- วิ่ง มินิมาราธอน ครั้งที่ 5 มูลนิธิทศวรรษโรคกระดูกและข้อ ( ประเทศไทย ) หลังจากที่ต้องเผชิญโรคเลื่อนถึง 2 ครั้ง 2 ครา ซึ่งครั้งแรกเรากำหนดจัด กันวันที่ 24 กันยายน 2549 ที่กรมทหารราบ 11 แต่ต้องเลื่อนไปเพราะเกิดเหตุการณ์ปฏิรูปขึ้น คณะกรรมการจัดงานได้ประชุมและเลื่อนไปจัดวันที่ 25 มีนาคม 2550 แทน และแล้วก็เกิดเหตุการณ์โดยไม่คาดคิดอีกคือ ทางกรมทหารราบ 11 ได้แจ้งว่าไม่อนุมัติให้จัดงานภายในกรมทหารราบ 11ได้ เนื่องจากเหตุบ้านการเมืองยังไม่สงบดีนัก เรามีเวลาแค่หนึ่งสัปดาห์ในการหาสถานที่ใหม่ เพราะปรึกษากันดูภายในคณะกรรมการ เห็นพ้องว่านักวิ่งส่วนใหญ่ยังคงจะยินดีมาร่วมกิจกรรม เพราะวันที่ 25 มีนาคม 2550 ไม่มีงานวิ่งที่อื่นในกทม เราเลยลุยกันต่อ โดยติดต่อไปยังสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข เรื่องขอใช้สถานที่และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องจัดวิ่ง เราอาศัยเครือข่ายและความร่วมมือของเพื่อนแพทย์ด้วยกัน ทางกระทรวงสาธารณสุขอนุมัติให้โดยด่วนและให้ความร่วมมือกับมูลนิธิฯอย่างดีเยี่ยม ทำให้การจัดงานในครั้งนี้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้ด้วยดี ต้องกราบขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วย

 

ในงานนี้ นพ ณรงค์ศักดิ์  อังคสุวะพลา   อธิบดีกรมอนามัยให้เกียรติ มาเป็นประธานในพิธีเปิด มีผู้มาเข้าร่วมเดิน วิ่งประมาณ 700 คน ซึ่งใกล้เคียงกับปีที่แล้ว ถือว่าประสบความสำเร็จพอควร ในการนี้ถือโอกาสผ่าน blog นี้ขอบคุณหน่วยงานต่างๆ ที่ให้ความร่วมมือและสนับสนุนจนทำให้งานนี้จบลงไปได้ด้วยดี อาจเจอเสียงบ่นประปรายโดยเฉพาะการย้ายสถานที่แบบฉุกละหุก แต่ก็เป็นเหตุการณ์ไม่คาดคิดและหลีกเลี่ยงไม่ได้

 
หมายเลขบันทึก: 86493เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2007 10:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 14:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท