ความสุข??


สุขใจ

 ความสุข??

         บางคนมีเงินทองมากมายแต่หัวใจไม่มีความสุข รุ่มร้อน ทุรนทุราย แท้ที่จริงแล้วความสุขหาได้จากทุกหนทุกแห่ง จากดอกไม้เล็กๆข้างทาง จากสายลมเย็นๆที่ซึ่งให้ความชุ่มฉ่ำใจ จากรอยยิ้มของคนรอบข้าง

"ความสุขหาได้ง่ายๆ เพียงแต่เราอย่างไปกำหนดตัวเองว่า อย่างนี้คือความสุข อย่างนั้นคือความทุข์

.....ความสุขเริ่มต้นเมื่อเราเป็นสุข....."

                                

                           www.sanook.com   

       

คำสำคัญ (Tags): #ย่ามแดง
หมายเลขบันทึก: 83739เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2007 15:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ความสุขอยู่รอบ ๆ ตัวเราครับ....

ใช้แล้วครับ

  • ความสุขเราสามารถสร้างมันขึ้นมาได้

......แวะมาทักทายครับ

  • เออ...แบบนี้ก็คิดได้ 
  • เขียนบ่อย ๆ นะครับ  จะรออ่าน
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทาย "แค่เราไม่ทุกข์ เราก็สุขใจแล้ว"
  • มีความสุขกับสิ่งดี ๆ ในทุก ๆ วันนะค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท