สุพัชชา 8


วันอังคารที่ 15

สวัสดีค่ะ เมื่อวานนี้หนูไม่ได้บันทึกเนื่องจากไม่ได้มาทำงานพาคุณยายไปโรงพยาบาลมาแต่มีเรื่องของวันเสาร์-อาทิตย์มาเล่าให้ฟัง เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พ.ย 2548 ที่ผ่านมาเวลา 13.00น.ได้มาทำงานที่ท้องฟ้าจำลอง มาเป็นผู้ช่วย อ. วิจิตร ฉายภาพยนตร์เกี่ยวกับวิทยาศษสตร์ หน้าที่หลักก็คือ คอย FADE เสียงลงเมื่อหนังจบ และคอยเปลี่ยนแผ่นและ FADEเสียงเข้าไปเมื่อหนังเริ่มเล่น

โรงภาพยนตร์ที่นี่จุคนได้ประมาณ 200 คน จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ส่วนขั้นตอนการฉายก็ฉายเหมือนเราฉษยเครื่อง Projector คือเราใส่แผ่น DVD แล้วก็ส่งสัญญาณภาพไปยัง  Projector และฉายบนจอรับภาพ LCD วันนี้หนังที่ฉายมีทั้งหมด 13 เรื่อง แต่ที่รับผิดชอบมีเพียง 7 เรื่องคือ

รังสีกับชีวิต , หลักการผลิตนมพาสเจอร์ไรซ์, ผจญภัยกับปะการัง, แนวป้องกันปัญหาปนเปื้อนของจุลินทรีย์ในการผลิตนำบริโภคบรรจุขวด , สัตว์อายุยืนที่สุดในโลก , โซ่อาหารในหนองน้ำ และหนูก็มีภาพบรรยากาศในห้องฉายภาพยนตร์มาให้ดูค่ะ

วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย 2548 วันนี้ก็มา 13.00 นเหมือนกันแต่มฟังการเสวนาเกี่ยวกับ การสร้างภาพยนตร์วิทยาศาสตร์แต่ฟังไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่เพราะเป็นภาษาอังกฤษ

                

        ภายในห้องควบคุม               กำลังFadeเสียงอยู่ค่ะ                ในห้องผู้ชมค่ะ

 

และสำหรับวันนี้วันที่ 15 พ.ย 2548 วันนี้อาจารย์ให้ออกแบบบัตรที่ติดหน้าอกของแต่ละคนและก็ช่วยอาจารย์ทำประวัติของแต่ละคน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7192เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2005 14:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

อ่านบันทึกทั้งหลายของคุณแล้วค่ะ เขียนบันทึกได้ดี  มีรายละเอียดในสิ่งที่เรียนรู้ และถ้ามีรายละเอียดมากขึ้นกว่านี้ก็ยิ่งดี โดยเฉพาะประเด็นที่เป็นเรื่องใหม่ หรือประทับใจมากๆ  ควรระวังเรื่องตัวสะกดหน่อยค่ะ  ผิดหลายที่  อาจารย์ชอบภาพที่ส่งมาให้ดูค่ะ  ทำให้มองเห็นว่าคุณทำอะไรได้ชัดเจนขึ้น   

  ผีนะเหรอ...เจอทุกวันเลย อยูในที่ทำงาน มีผีปอบด้วย แล้วก็มีอีกหลายผี  รวมทั้งผีหยีกับผียุ้ย ต่อไปจะต้องมีผีเตยดาวแน่ๆเลย......
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท