แบมแบม got7


แบมแบม got7 เป็นศิลปินไทยในวงไอดอลเกาหลี ในวัยเด็กนั้นแบมแบมเริ่มมีความสนใจในเพลงเกาหลี และมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนักร้องดัง แบมแบมได้เริ่มศึกษาและเรียนรู้การร้องการเต้นตั้งแต่อายุ 10 ปี และหลังจากนั้นเขาก็ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมเต้นของ we zaa cool ที่มี ลิซ่า อยู่ภายในทีมด้วย จนถึงวัย 13 ปี แบมแบมได้ผ่านการคัดเลือกในรายการ jyp world tour Audition ของประเทศไทย และได้เดินทางมาที่ประเทศเกาหลีเพื่อเป็นเด็กฝึกของทางค่าย Jyp แบมแบมได้ทำการฝึกฝนและเป็นเด็กฝึกที่ดีของค่ายแห่งนี้อยู่เป็นระยะเวลา 3 ปีด้วยกัน จนได้เดบิวต์มาเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง got7 และได้มีการออกผลงานเพลงมามากมาย ทำให้เป็นที่รู้จักทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลก


เหตุผลที่ทำให้ชอบ แบมแบม got7

• แบมแบมเป็นคนไทย ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ในสมาชิกของวงไอดอลเกาหลี ทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและเผยแพร่ความเป็นไทยให้คนทั่วโลกได้รู้จัก

• แบมแบมเป็นคนที่มีความอดทน และตั้งใจ ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไรเขาก็มักจะต่อสู้และผ่านมันมาได้เสมอ

• แบมแบมเป็นคนที่มีจิตใจดี และไม่ถือตัวเป็นกันเองกับแฟนคลับ เข้าถึงง่าย


เหตุการณ์ที่ประทับใจ

สิ่งที่ทำให้รู้สึกระทับใจในตัวของแบมแบม got7 ก็คือ การที่แบมแบมยอมตัดสินใจทิ้งการเรียนเพื่อมาทำตามความฝัน ซึ่งเขาก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฝันนั้นจะสำเร็จ นอกจากความฝันแล้วเขายังมีเป้าหมายที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างก็คือการเลี้ยงดูครอบครัวให้สบาย เมื่อตอนที่แบมแบมอายุได้ 17 ปี เขาได้นำเงินทั้งหมดที่ได้จากการทำงานปะมาณ 10 ล้านบ้านมาสร้างบ้านให้กับคุณแม่และครอบครัว เรียกได้ว่าเป็นที่ขยันและกตัญญูมากๆ เลย

สรุป แบมแบม Got7

สิ่งที่ทำให้ชื่นชอบและติดตามผลงานของแบมแบมมาตลอด ก็คงเป็นเพราะความสามารถที่มีอย่างมากมาย และการที่เขาเป็นเด็กกตัญญูรู้บุญคุณคน ที่สำคัญแบมแบมยังเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่ทำให้เราอยากทำตามความฝัน ไม่ว่าเส้นทางนั้นมันจะลำบากแค่ไหน ก็ต้องพยายามอดทนและผ่านมันไปให้ได้

คำสำคัญ (Tags): #ไอดอล#คนดัง#k-pop
หมายเลขบันทึก: 716770เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2023 14:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2023 14:26 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท