ตัวตนของฉัน


ผมชื่อเเบงค์

              สวัสดีครับ ผมชื่อเเบงค์ อายุ 20 ปี เป็นคนกวนๆขี้เล่นเเละก็เล่นขี้ด้วยครับ555 เข้าเรื่องดีกว่าผมชอบการเล่นกีฬาต่อสู้ทุกชนิดเพราะเป็นกีฬาที่ผมอยากจะเป็นมาตั้งเเต่เด็ก  เเละผมก็ชอบการเลี้ยงสัตว์เช่น งู เเมงป่องเเละสิ่งที่ผมชอบมากที่สุดนั้นก็คือเเมวผมก็เป็นอีกคนที่ใครๆก็เรียกว่าทเเละผมก็ชอบการดำน้ำมากๆเเละการตกปลาที่ทะเลเเละการท่องเที่ยวครับ ผมรู้สึกว่าการท่องเที่ยวทำให้เรามีความสุขเเละคนรอบข้างก็มีความสุขการที่ได้เห็นคนรอบข้างมีความสุขเเค่ผมก็ยิ้มได้อย่างมีความสุขนี้คือสิ่งที่เรียกว่าความสุขหาอยากกว่าสิ่งอื่นใด

              

              

หมายเลขบันทึก: 712994เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2023 14:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2023 14:30 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท