ตัวตนของเจ้าต้น


ผมชื่อต้น

               สวัสดีครับ ผมชื่อนายกวีพัฒน์ สีสุก ชื่อเล่น ต้น  มีพี่น้อง 2 คน ผมเป็นคนที่ 2 คนแรกเป็นพี่สาว อายุ 27 ปี กำลังประกอบชีพครู ส่วนผมอายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยการกีฬาเเห่งชาติ วิทยาเขตตรัง ระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 2 คณะศึกษาศาตร์ วิชาเอก พละศึกษา จุดประสงค์ในการเรียนคณะนี้คือครูพละ จุดเริ่มต้นของครูพละก็คือการมี   ความรับผิดชอบ สุขภาพร่างกายเเข็งเเรง บุคลิกภาพดี แต่งการเรียบร้อย เล่นกีฬาเป็น เล่นกีฬาเก่ง กล้าแสดงออก           อีกประการหนึ่งที่สำคัญที่สุด คือ การมีจรรยาบรรณในความเป็นครู กีฬาที่ผมชอบและถนัด คือ กีฬาตะกร้อ               สัตว์เลี้ยงที่ชอบ คือ สุนัข อาหารที่ชอบ คือ ต้มจืดหมูสับผักกาดขาวเต้าหู้ไข่ ผลไม้ที่ชอบ คือ แก้วมังกร ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ผมชอบและคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ในชีวิตประจำวัน ขอบคุณครับ

หมายเลขบันทึก: 712990เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2023 14:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2023 14:26 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท