ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หน่วยฝึกที่26:วันศุกร์ ที่ 21/10/2565


พวกผมได้เข้าไปลาท่านเจ้าอาวาสเนื่องจากฝึกงานเสร็จสิ้นภารกิจ และรับโอวาสจากท่านเจ้าอาวาสและท่านได้แจกวัตถุมงคลและหลังจากลาเจ้าอาวาสเสร็จแล้วครูรภัทได้พาไปรับประทานอาหารที่คิดเช่นโยเป็นการเลี้ยงส่งพวกผมและทั้งนี้ ผมขอขอบคุณที่ดูแลพวกผมเป็นอย่างดี สิ่งไหนที่ล่วงเกินไปผมขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ


หมายเลขบันทึก: 710081เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2022 14:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2022 14:27 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท