การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 65 (10/10/65)


        วันนี้เป็นวันที่ 65 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ ช่วงเช้าของวันนี้ดิฉันได้ช่วยเจ้าหน้าที่ธนาคารรับลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่หกแล้วในการเปิดรับลงทะเบียน และเป็นสัปดาห์ที่เปิดให้ทุกหมู่บ้านสามารถเข้ามาลงทะเบียนได้ แต่ส่วนใหญ่ประชาชนจะเข้ามาตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน ซึ่งหากมีข้อผิดพลาดก็ดำเนินการแก้ไขให้ หรือหากไม่สามารถแก้ไขได้ก็จะแนะนำให้ไปติดต่อธนาคารหรืออำเภอโพธารามเพื่อดำเนินการแก้ไขข้อมูลให้ หลังจากนั้นดิฉันได้รับมอบหมายจากพี่เลี้ยงให้ถ่ายเอกสารของประชาชนที่ลงทะเบียนขอรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด จำนวน 2 ชุดและนำไปใส่แฟ้มเพื่อเตรียมเสนอเซ็นในลำดับต่อไป เวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน

 

        ช่วงบ่ายพี่เลี้ยงได้มอบหมายให้ดิฉันจัดเรียงเอกสารเข้าแฟ้มให้เรียบร้อย โดยเรียงเอกสารตามเดือนและปีงบประมาณ ตรวจดูแฟ้มเปล่าเพื่อที่จะได้เตรียมแฟ้มไว้ใช้สำหรับปีงบประมาณใหม่ นำแฟ้มที่ไม่ได้ใช้แล้วไปจัดเก็บไว้ในอีกตู้ ต่อมาได้พิมพ์ป้ายสันแฟ้มแล้วปริ้น นำมาตัดเพื่อที่จะนำมาใส่ตรงสันแฟ้มที่เตียมไว้ หลังจากนั้นได้ถ่ายแบบฟอร์มการลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจำนวน 20 ชุด นำมาเย็บมุมและช่วยเจ้าหน้าที่เก็บเอกสารต่าง ๆ ไว้ในห้อง นับจำนวนผู้ที่มาลงทะเบียน เวลา16.30 น. เดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 708577เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2022 00:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ตุลาคม 2022 00:00 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท