การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 58 (29/09/65)


        วันนี้เป็นวันที่ 58 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ เนื่องจากวันนี้พี่เลี้ยงและพี่เจ้าหน้าที่ไปประชุม ดิฉันจึงได้อยู่กับพี่เจ้าหน้าที่อีกคนนึง ในช่วงเช้าของวันนี้ดิฉันได้ช่วยเจ้าหน้าที่ธนาคารรับลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่สี่ในการเปิดรับลงทะเบียนและเป็นสัปดาห์ที่เปิดรับลงทะเบียนของหมู่ที่ 7 และหมู่ที่ 8 ดิฉันได้รับหน้าที่ให้กรอกข้อมูลของกลุ่มครอบครัวคือ คนที่จดทะเบียนสมรสหรือมีบุตรที่อายุไม่เกิน 18 ปี โดยดิฉันได้กรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มที่กำหนดมาให้ และในวันนี้มีกลุ่มผู้ลงทะเบียนแล้วเข้ามาให้ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนจำนวนมาก และมีผู้ที่ลงทะเบียนไม่สำเร็จ ดิฉันได้ลงทะเบียนให้ใหม่ แล้วรอติดตามผลต่อไป หลังจากนั้นมีผู้สูงอายุเข้ามาลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ดิฉันได้สอบถามข้อมูลตามแบบฟอร์มที่กำหนดมาให้ และนำเอกสารที่ต้องใช้แนบในการลงทะเบียนไปถ่ายเอกสารให้แล้วนำมาให้ผู้สูงอายุเซ็น หลังจากนั้นได้นำไปให้พี่เจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการต่อไป เวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน 

      ช่วงบ่ายมีญาติของผู้สูงอายุเข้ามาติดต่อขอทำเรื่องย้ายบัญชีรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ดิฉันดิได้นำแบบฟอร์มไปให้กรอก รวมถึงแจ้งเอกสารที่ต้องใช้แนบในการเปลี่ยนบัญชี ช่วงเวลาต่อมามีผู้สูงอายุและญาติเข้ามาติดต่อเรื่องย้ายที่อยู่จึงได้ให้ทำเรื่องกรอกข้อมูลใหม่ ดิฉันได้สอบถามข้อมูลตามแบบฟอร์มแล้วนำไปให้พี่เจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการต่อ หลังจากนั้นจนถึงเวลา16.30 น. ได้ช่วยเจ้าหน้าที่ธนาคารรับลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และเก็บของให้เรียบร้อยแล้วเดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 708141เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2022 22:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 ตุลาคม 2022 22:00 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท