นายสหรัฐ ลักษณะสุต ได้รับเชิญจาก กระทรวงการต่างประเทศสาธารณรัฐเกาหลี ให้เป็น #ผู้แทนประเทศไทย เข้าร่วมการประชุมระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลี


นายสหรัฐ ลักษณะสุต ได้รับเชิญจาก กระทรวงการต่างประเทศสาธารณรัฐเกาหลี ให้เป็น #ผู้แทนประเทศไทย เข้าร่วมการประชุมระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลี

องค์กร AEA พร้อมด้วยกระทรวงการต่างประเทศสาธารณรัฐเกาหลีจะเป็นเจ้าภาพการฝึกอบรมและพัฒนาสมรรถนะการจัดการศึกษาเพื่อเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable Development Goals: SDGs) ในกรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลี ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม ถึง 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ตามวัตถุประสงค์หลักของโครงการคือ 1) เพื่อส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนของภายใต้ความร่วมมือระหว่างภูมิภาคอาเซียนและสาธารณรัฐเกาหลีผ่านการสร้างความเข้าใจและความตระหนักที่ถูกต้องให้กับเจ้าหน้าที่หรือบุคลากรที่ปฏิบัติงานเกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชนโดยตรงในภูมิภาคอาเซียนและสาธารณรัฐเกาหลีเกาหลี 2) เพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับความท้าทายร่วมกันที่ภูมิภาคอินโดแปซิฟิกกำลังเผชิญและระบุบทบาทของพลเมืองในการส่งเสริมสันติภาพและความเจริญรุ่งเรืองในภูมิภาคนี้ และ 3) เพื่อสร้างเครือข่ายและอำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนและการสื่อสารระหว่างเจ้าหน้าที่หรือบุคลากร เด็กและเยาวชนของอาเซียน สาธารณรัฐเกาหลี และสหรัฐอเมริกา

.

🎉 🎉 ในการนี้ นายสหรัฐ ลักษณะสุต ได้รับเชิญจาก กระทรวงการต่างประเทศสาธารณรัฐเกาหลีให้เป็นผู้แทนจากประเทศไทยในการเข้าร่วมการฝึกอบรมและพัฒนาสมรรถนะการจัดการศึกษาเพื่อเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Sustainable Development Goals: SDGs) ตลอดจนช่วยอำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนเยาวชนและวัฒนธรรมระหว่างสาธารณรัฐเกาหลี ประเทศสมาชิกอาเซียน และสหรัฐอเมริกา ณ กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลี

.

🇰🇷🇰🇷กระทรวงการต่างประเทศสาธารณรัฐเกาหลี จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดตลอดการเดินทางเข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในครั้งนี้

หมายเลขบันทึก: 708121เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2022 18:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 ตุลาคม 2022 18:24 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท