ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หน่วยฝึกที่26 : วันพุธ ที่ 3/8/2565


   สวัสดีครับวันนี้เป็นวันฝึกงานวันที่18ของผมและเพื่อนๆซึ่งผมและเพื่อนๆได้มาทำงานกันปกติผมและเพื่อนๆวันนี้เรามาถึงที่ทำงานเวลา8.30น.และได้เข้าไปทำความสะอาดยังสถานที่ทำงานของผมและเพื่อนๆกันตามปกติและไำด้รับมอบหมายงานจากครูณภัทรเพื่อที่จะได้ปฏิบัติงานกันในนวันนี้

   เวลา9.30น.ผมและเพื่อนๆได้แบ่งงานกันเพื่อที่จะได้แบ่งหน้าที่กันผมและอัาฎาวุธได้รับหน้าที่ไปซ่อมรั่วกั้นต้นกาแฟในศูนย์เนื่องจากชำรุดผมและอัษฎาวุธได้ไปขนไม้เพื่อมาว่อมมรั่วและนำไม้มาตัดให้พอดีกัน

   เวลา11.00น.ผมได้ตัดหญ้าผ่านในศูนย์เนื่องจากฝนตกหนักทำให้หญ้ายาวและรกมากซึ่งมักจะมีสัตว์พิษเข้ามาอาศัยอยู่จึงได้ตัดให้โล่งเพื่อป้องกัน

   เวลา12.30น.ผมและเพื่อนๆได้พักเที่ยงไปรับประทานอาหารกัน

   เวลา13.00น.ผมและเพื่อนๆได้ช่วยกันลื่อผ้าทีจัดซุ่มเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่10เพื่อที่จะเปลี่ยนผ้าจัดซุ้มวันเฉลินพระชนพรรษาพระพัรปีหลวงในวันที่12ที่จะถึงนี้และได้จัดเตรียมของเพื่อที่จะนำมาจัดแต่งซุ้มเฉลิมพระเกียรติและผมได้ทำการฆ่าเชื้อเก้าอี้ภายในหอฉัน

   เวลา15.40น.ผมและเพื่อนๆได้เข้าไปในศูนย์เพื่อที่จะกลับขี้วัวมาอีกด้านนึงและได้เข้าไปกวาดใบไม้ในศูนย์และได้ยกแท่งปูนเพื่อที่จะไปทำที่ปลูกต้นไม้ ณ หน้าศาลาที่นั่งและได้จัดตกแต่งต้นไม้ใหม่หลังจากเสร็จแล้วผมและเพื่อนๆได้ทช่วยกันเก็บของและทำความสะอาดและเดินทางกลับบ้านกัน

ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย
ไม่มีคำอธิบาย

 

 

 

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 705095เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2022 22:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 สิงหาคม 2022 22:22 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท