การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 14 (26/07/65)


        วันนี้เป็นวันที่ 14 ของการฝึกประสบการณ์แล้วค่ะ ช่วงเช้าของวันนี้พี่เลี้ยงมอบหมายให้นำเอกสารไปให้หัวหน้าสำนักปลัดเซ็น เวลา9.40 น. พี่เลี้ยงมอบหมายให้ถ่ายเอกสารและนำมาเย็บมุม จำนวน 10 ชุด หลังจากนั้นพี่เลี้ยงนำเอกสารคำขอให้มีการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยให้แก่คนพิการมาให้ดิฉันศึกษาข้อมูลก่อนที่จะลงพื้นที่ในหมู่ที่ 8 โดยให้ศึกษาว่าจะต้องสัมภาษณ์อะไรบ้างและมีเอกสารใดบ้างที่จะต้องใช้แนบเพื่อเป็นหลักฐาน 

        เวลา11.00 น. ลงพื้นที่ไปที่บ้านของผู้พิการที่อาศัยอยู่ในหมู่ที่ 8 พี่เลี้ยงได้สัมภาษณ์ผู้ดูแลคนพิการ ดิฉันจึงช่วยพี่เลี้ยงกรอกข้อมูลต่าง ๆ ที่ได้จากการสัมภาษณ์และเดินทางกลับมาที่หน่วยฝึก เวลา12.00 น. พักทานอาหารกลางวัน

        ช่วงบ่าย ช่วยพี่เลี้ยงตรวจสอบเอกสารและถ่ายเอกสารข้อมูลต่าง ๆ หลังจากนั้นพี่เลี้ยงได้นำเอกสารเกี่ยวกับการมอบทุนพระราชทานเพื่อการศึกษาสงเคราะห์แก่เด็กกำพร้ามาให้ศึกษาข้อมูลและจดว่าจะต้องใช้เอกสารใดบ้างที่จะต้องใช้แนบเพื่อเป็นหลักฐาน เพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนที่จะไปลงพื้นที่ เวลา15.00 น. เดินทางไปที่บ้านของเด็กเพื่อพูดคุยและสอบถามความเป็นอยู่และการศึกษาต่าง ๆ หลังจากเดินทางกลับมาที่หน่วยฝึกได้ช่วยพี่เลี้ยงเรียบเรียงเอกสารที่จะต้องใช้แนบเพื่อเป็นหลักฐานและถ่ายเอกสารเก็บไว้ เวลา16.30 น. เดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 704525เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2022 23:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม 2022 23:47 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท