การฝึกงานอบต.ห้วยขวางวันที่19ก.ค.65


วันที่ 19 ก.ค. 65 ดิฉันได้ตื่นเช้ามากของทุกวัน เเละฉันได้ปลุกเพื่อนเพื่อให้ตื่น เเละถึงอบต.ในเวลาที่เช้ามากดิฉันเเละเพื่อนๆได้ไปนั่งที่ม้าหินอ่อนเพื่อรอเวลาเข้างานพอเวลา08:00 น. ดิฉันได้ขนของที่เตรียมมาคือ กระดาษเเข็งเพื่อวาดเเผนที่ อุปกรณ์เครื่องเขียนต่างๆเข้าไปในห้องสวัสดิการสังคม เเล้วไปนั่งคุยกะพี่เข้าเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันสักพักหนึ่งพอถึงเวลาเข้างานดิฉันเเละเพื่อนๆก็เเยกย้ายกันไปทำงานในเเต่ละห้อง พอดิฉันไปถึงโต๊ะทำงานของดิฉันปุ๊บ ผอ.ห้องคลังก็ใช้ฉันไปหยิบโน๊ตบุ๊คมาเพื่อให้คีย์ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างซึ่งมี100กว่าร้าน เป็นงานที่ดิฉันได้รับมอบหมายให้ทำวันนี้ดิฉันได้ทำงานนี้ทั้งวัน เเละวันนี้ดิฉันได้เรียนรู้การถ่ายเอกสารจากเครื่องถ่ายซึ่งพี่ที่อบต.เป็นคนสอนดิฉัน 

หมายเลขบันทึก: 704151เขียนเมื่อ 20 กรกฎาคม 2022 00:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม 2022 00:43 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท