ฝึกงานวันที่ 15 ( 18 ก.ค )


     หลังจากที่หยุดยาวไปหลังช่วงพรรษา วันนี้ก็เป็นวันที่กลับมาทำงานวันแรกของอาทิตย์นี้ ก็จะมีอาการเคยชินว่าหยุดอยู่หน่อยๆ แต่ก็มาที่อบต.ไว เหมือนเดิมในทุกๆวันที่เคยมา ได้นั่งทำงานหาข้อมูลของอบต. ข้อมูลพื้นฐานของอบต.เพื่อที่จะเก็บรวบรวมทำรายงานส่งอาจารย์สาขาพัฒนาชุมชน นั่งหาข้อมูลพี่ที่อยู่ในห้องสวัสดิการสังคม ได้มีการเรียกให้ขึ้นไปเอาเอกสารที่ห้องสำนักปลัด นำลงมาให้พี่เขา ก็ได้ลงเอาเอกสารมาให้พี่เขา นั่งทำงานต่ออีกสักพัก มีประชาชนได้มานั่งพูดคุยที่อบต. พี่ผู้ช่วยนักพัฒนาชุมชน เลยบอกให้ไปจ่ายค่าน้ำให้คุณลุงที ก็ได้นำบิลค่าน้ำเดินไปจ่ายที่ห้องกองคลังแล้วนำกลับมาให้คุณลุงที่นั่งรอ กลับมาทำงานต่อ 

  

    

     ในช่วงบ่ายก็ได้มีเหตุเกิดไฟไหม้ที่บ้านของคนในหมู่บ้าน ทางอบต.ก็ได้นำรถดับเพลิง ไปในจุดเกิดเหตุดับไฟที่บ้านไฟไหม้ และได้นำข้าวของเครื่องใช้ไปช่วยบ้านผู้ที่ไฟไหม้ เพราะไฟไหม้ทั้งหลังเลย นำข้าวสารน้ำเปล่าของอีกมากมายเพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ให้ผู้เกิดเหตุ โดยมีนายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยขวาง เลขานุการองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยขวาง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยขวางและคนในอบต.ห้วยขวาง ได้ไปช่วยเหลืออย่างเต็มที่ 

หมายเลขบันทึก: 704097เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2022 09:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม 2022 00:24 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท