การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 8 (18/07/65)


         วันนี้เป็นวันที่ 8 ของการฝึกประสบการณ์  ช่วงเช้าของวันนี้มีผู้เข้ามาติดต่อเรื่องเบี้ยเลี้ยงผู้สูงอายุ เนื่องจากยังไม่ได้รับเงิน พี่เลี้ยงได้มอบหมายให้จดข้อมูลของผู้ที่เข้ามาติดต่อและพี่เลี้ยงก็นำข้อมูลไปดำเนินการต่อ หลังจากนั้นเป็นช่วงเวลาว่าง จึงได้ทำงานที่อาจารย์มอบหมายให้ต่อจากที่เคยทำไว้แล้ว นั่นคือการทำแผนที่รอบนอกของเทศบาลตำบลดอนทราย โดยครั้งนี้ได้ระบายสีและเก็บรายละเอียดต่าง ๆ ให้เรียบร้อย 

        

        เวลา10.30 น. พี่เลี้ยงได้มอบหมายให้เขียนหนังสือรับรองการเป็นผู้ดูแลคนพิการ หลังจากเขียนเสร็จก็ได้รับมอบหมายให้ถ่ายเอกสาร เดินไปส่งเอกสารที่ห้องต่าง ๆ และในเวลา11.50 น. พักทานอาหารกลางวัน

        

        หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเสร็จเรียบร้อยแล้ว พี่ผู้ช่วยได้สอนเขียนการลงทะเบียนหนังสือส่ง เวลา14.10 น. ไปช่วยพี่เจ้าหน้าที่ยกเก้าอี้จากห้องประชุมของเทศบาลตำบลดอนทรายไปคืนที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลดอนทราย หลังจากนั้นเวลา 14.40 น. ช่วยพี่เลี้ยงเก็บข้อมูลเด็กเพิ่มเติม โดยกรอกข้อมูลของเด็กลงในแบบฟอร์มที่กำหนดไว้ 

        

        เวลา 15.00น. เขียนหนังสือรับรองการเป็นผู้ดูแลคนพิการเพิ่มเติมจากช่วงเช้า และเรียบเรียงเอกสารคำร้องขอต่าง ๆ หลังจากนั้นพี่เลี้ยงได้มอบหมายให้นำเอกสารไปให้หัวหน้าสำนักปลัดและมอบหมายให้ถ่ายเอกสารให้กับพี่เจ้าหน้าที่ฝ่ายต่าง ๆ ที่ได้ขอข้อมูลไว้ เมื่อทำทุกอย่างเรียบร้อยแล้วก็เก็บแฟ้มเอกสารและเรียงเอกสารไว้ตามเดิม เวลา 16.30 น. เดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 704093เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2022 23:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม 2022 23:58 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท