ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หน่วยฝึกที่26 : วันจันทร์ ที่ 18/7/2565


อันดับแรกเลยก็ต้องขอกล่าวสวัสดีคุณครู เพื่อนๆโปรแกรมการพัฒนาชุมชนทุกๆคน รวมถึงผู้อ่านทุกๆท่านด้วยครับ สัปดาห์นี้ เป็นสัปดาห์ที่ 3 ในการเข้าฝึกประสบการณ์วิชาชีพของพวกผมการทำงานเริ่มจริงจังขึ้นมาครับ มีงานให้ทำกันตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายในแต่ละหน่วยอย่างไม่ขาดสายวันนี้เป็นวันฝึกงานที่8ของผมและเพื่อนๆหลังจากที่หยุดยาวกันไป

เวลา8.30น.ผมและเพื่อนได้เดินทางไปยังศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนทองถิ่น(วัดวังตะกู)ได้เข้าไปทำความสะอาดยังสถานที่ทำงานของผมหรือห้องสมุดวัดวังตะกู

เวลา10.00น.ได้ไปช่วยหลวงตาขุดดินตรงบริเวณข้างห้องสมุดวัดวังตะกูซึ่งเป็นที่ปลูกต้นพิกุลเพื่อที่จะนำดินไปใส่แปลงผักของหลวงตาที่ข้างหอปฏิบัติธรรมและได้ช่วยหลวงตาทำจนเสร็จ

เวลา12.30น.ผมและเพื่อนได้เพื่อไปรับประทานอาหารกัน

เวลา13.30น.ผมและเพื่อนไปได้ไปช่วยครูณภัทรรดน้ำต้นไม้และตัดต้นไม่ที่เหลือให้เสร็จและได้เปิดน้ำที่แช่ขี้วัวทิ้งเพื่อที่จะนำมาเทใส่อ่างเพื่อที่จะทำไว้เพาะไส้เดือนเพื่อไว้ทำปุ๋ยและได้ยกกระถางต้นไม้มาจัดไว้ยังทางเข้าวัดวังตะกูจนเสร็จ

เวลา16.30น.ได้เก็บของและเดินทางกลับ

หมายเลขบันทึก: 704073เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2022 20:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม 2022 20:47 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท