ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หน่วยฝึกที่26 : วันจันทร์ ที่ 12/7/2565


   สวัสดีวันนี้เป็นวันฝึกงานวันที่7ผมได้มาทำงานกันเวลา8.30ผมได้ไปร่อมแห่เทียนของนักเรียนวัดวังตูซึ่งทางคณะครูของโรงเรียนวัดวังตะกูได้เป็นผู้จัดงานผมและเพื่อนๆได้ร่วมกิจกรรมด้วยและผมได้ช่วยดูแลน้องๆนักเรียนหล่อเทียน ณ ที่หน้าวิหารหลวงพ่อจนเสร็จพิธี

เวลา10.30ผมและเพื่อนๆได้ไปทำความสะอาดที่ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทราชภัฏนครปฐมและรดน้ำต้นไม้เลี้ยงไก่

เวลา12.00น.-13.00น.ได้พักรับประทานอาหาร

เวลา13.30น.ผมและเพื่อนๆได้ช่วยกันตัดหญ้าตัดกิ่งไม้ที่ศูนย์และได้จัดเตรียมดินและขี้วัวไปทำแปลงคีโฮลที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดวังตะกูซึ่งเหลืออีก1แปลงและผมได้ช่วยครูณภัทรปลูกต้นไม้และปลูกผัก

เวลา15.00น.ผมและเพื่อได้เข้าไปยังศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดวังตะกูเพื่อที่จะเข้าไปทำแปลงคีโฮลดันต่อเพื่อให้เสร็จ

เวลา16.00น.ได้ไปยังไร่รัชยาเพื่อที่จะนำเปลือกมะพร้าวที่แช่น้ำไว้ขึ้นมาตากไว้ให้แห้งเพื่อที่จะนำมาเตรียมไว้ทำแปลงคีโฮลที่วัดวังตะกู

เวลา16.30น.ผมและเพื่อนๆได้เก็บของทำความสะอาดที่ห้องสมุดวัดวังตะกูและเดือนทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 704070เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2022 20:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม 2022 20:23 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท