บันทึกประจำวันการฝึกงาน เทศบาลเมืองนครปฐม ตำบลนครปฐม วันที่ 4-8 กรกฎาคม พ.ศ.2565(สัปดาห์ที่ 1)


วันจันทร์ที่ 4 ช่วงเช้าพี่เลี้ยงได้อธิบายแต่ละห้องแต่ละจุดว่าทำงานยังไงทำหน้าที่อะไร ให้เรียงเอกสารที่ไม่ใช้เเล้วใส่กล่องแกะแม็ก ช่วยยกของ  ช่วงบ่ายเขียนลงรับเอกสาร ปั้มลงวันที่เอกสารแล้วเอาไปให้แต่ละห้องเซ็นต์รับ 

วันอังคารที่ 5 ช่วงเช้าเขียนลงรับเอกสารปั้มเอกสาร เสร็จแล้วเอาไปให้แต่ละห้องเซ็นต์ จัดเรียงเอกสาร แยกเอกสารดูลายเซ็นต์ของแต่ละคนว่าเซ็นต์ครบไหม ช่วงบ่ายดูเอกสารเขียนลงรับเอกสารต่างๆที่ส่งเข้ามา เอาไปแจกให้แต่ละห้อง

วันพุธที่ 6 ช่วงเช้าคัดเอกสารที่ไม่ใช้แล้วแยกออก แกะแม็ก พูดคุยเรื่องว่าจะมีกิจกรรมอะไรบ้าง ช่วงบ่ายปั้มรียูสกระดาษที่แกะและแยกที่ใช้ไม่ได้หรือเป็นสำเนาทิ้ง

วันพฤหัสบดีที่ 7 ช่วงเช้าเขียงลงรับเอกสาร ปั้มลงวันที่ เขียนเสร็จเอาไปให้แต่ละห้องเซ็นต์ ช่วยยกของ ช่วงบ่ายเขียนลงรับเอกสารปั้มวันที่ รอรับเอกสารให้ครบเอาไปเเจกให้แต่ละห้องเซ็นต์

วันศุกร์ที่ 8 ช่วงเช้าคัดเอกสารที่ไม่ใช้แล้วแยกออก แกะแม็ก ปั้มรียูส ช่วงบ่ายเขียนลงรับเอกสารเขียนเสร็จเอาไปแจกแต่ละห้องเซ็นต์ พี่เล้วคุยกิจกรรมที่จะจัดขึ้นที่วัดใหม่ปิ่นเกลี่ยวว่าจะมี่กิจกรรมจิตอาสาทความสะอาดรอบโบสถ์ วันอังคารจะมีแห่เทียนจากเทศบาลไปวัดใหม่ปิ่นเกลียวในช่วงเช้า

หมายเลขบันทึก: 703857เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2022 20:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม 2022 20:47 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท