ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หน่วยฝึกที่26 : วันอังคาร ที่ 5/7/2565


 วันอังคารที่5/7/65 เวลา8.30น.เป็นวันฝึกงานวันที่2ซึ่งผมและเพื่อนๆเมื่อไป ณ สถานที่ฝึกงานคือศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วัดวังตะกู)แล้วได้ช่วยกันทำความสะอาดสถานที่ทำงานของคณะของผมหรือห้องสมุดของวัดวังตะกูและได้จัดสถานที่ให้เรียบร้อย

  เวลา 9.30 น. ได้เข้าไปพบกับครูณภัทร แดงเล็กอยู่ และได้ช่วยกันทำความสะอาดในศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมและได้จัดสถานที่ให้เรียบร้อยเพื่อไว้ตอนรับน้องๆนักเรียนวัดวังตะกูที่จะเข้ามาเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องการทำเกษตรอินทรีย์และได้รดน้ำดินไส้เดือนเพื่อที่จะสร้างแร่ธาตุให้ไส้เดือนแข็งแรงเพื่อที่จะนำดินและมูลของไส้เดือนมาทำเป็นสินค้าที่จะนำมาขายในศูนย์การเรียนรู้

  เวลา 12.00-13.00น.ได้พักเที่ยงได้ไปรับประทานอาหารและในช่วงเวลาบ่ายผมและเพื่อนๆได้ไปทำความสะอาด ณ วิหารรูปหล่อเหมือนหลวงปู่บิน อิสสโร อดีตเจ้าอาวาสเพื่อที่จะจัดเตรียมมสถานที่เพื่อที่จะไว้หล่อเทียนพรรษาและพวกผมได้ช่วยกันจัดเตรียมอุปกรณ์และสถานที่ในวการหล่อเทียนพรรษาเพื่อที่จะเตรียมไว้ให้ชาวบ้านและแขกต่างๆที่ขะเข้ามาร่วมทำบุญในวัดวังตะะกูให้มีความเรียบร้อยจนถึงเวลา 3.40 น. เตรียมสถานที่หน้าวิหารเรียบร้อยได้กลับมายังห้องสมุดของวัดวังตะกูซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของผมและเพื่อนเพื่อที่จะมาทำความสะอาดและจัดเก็บสิ่งของให้เรียบร้อย

 เวลา 16.30 น.ไได้เซ็นชื่อเพื่อที่จะเดินทางกลับไปยังที่พัก

หมายเลขบันทึก: 703507เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2022 18:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กรกฎาคม 2022 19:26 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท