การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 54 (วันอังคารที่ 15 มี.ค. 2565)


       เรียนคณะอาจารย์และสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาววรรณวิษา วาดเขียน นักศึกษาสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 54 องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกู วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันอังคารที่ 15 มี.ค. 2565 โดยการรายงานมีเนื้อหาดังนี้  

 

     วันนี้ดิฉันเดินทางมาฝึกงานเวลา 08:30 น. โดยวันนี้พี่ๆเจ้าหน้าที่ได้บอกว่าจะพาไปช่วยงานกลุ่มผู้สูงอายุประจำตำบลวังตะกูในเวลา 09:00 น. เพื่อไปจัดสถานที่โครงการชึมชนรักการอ่าน ที่ช่วยส่งเสริมการอ่านหนังสือให้กับเด็กและผู้สูงอายุ และนำหนังสือไปแจก 

      บรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วยเสียงเพลง โดยมีประธานชมรมเป็นผู้ขับร้อง ทุกอย่างเป็นไปอย่างสนุกสนานและมีสาระดีๆ จากสาธารณะสุขตำบล และกองการศึกษา ช่วงท้ายงานยังมีการออกกำลังกายของผู้สูงอายุอีกด้วยค่ะ


   สุดท้ายนี้…ดิฉันขอขอบคุณคณะจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาเยี่ยมชมบันทึกการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของดิฉัน สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 699072เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2022 08:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มีนาคม 2022 09:05 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท