การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันศุกร์/4/ก.พ./2565)


 สวัสดี อาจารย์และเพื่อน ๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาวจุฑามาศ แซ่ลิ้ม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 54 องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกู วันนี้จะมารายงานการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ครั้งที่ 39 ในวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565  

    - ได้เดินทางออกจากที่พักไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกูและได้ลงชื่อเข้าฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯในเวลา 08.30 น.

    - ในวันนี้พี่เลี้ยงได้ให้เอกสารที่เกี่ยวกับเบี้ยยังชีพคนพิการและผู้สูงอายุมาให้ตรวจสอบเอกสารว่าผู้ที่มาขอลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพได้นำเอกสารมาครบถ้วนหรือไม่ จากนั้นก็กรอกข้อมูลให้ผู้พิการหรือผู้สูงอายุที่เขาไม่สามารถกรอกข้อมูลได้และในวันนี้ก็รับหน้าที่ในการถ่ายเอกสารและเดินส่งเอกสารเป็นบางครั้ง จากนั้นก็ได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมงานในการจัดทำการนำเสนองานเกี่ยวกับแผนที่ QGIS กับโครงการ ในการปฐมนิเทศครั้งที่ 2 หลังจากนั้นก็ลงชื่อกลับจากที่พักในเวลา 16.30 น. ค่ะ

ภาพกิจกรรมในการฝึกงานในวันนี้

สำหรับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 39 ก็ได้จบลงกันไปแล้วนะคะ ดิฉันก็ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านและเยี่ยมชมในครั้งนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 697305เขียนเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2022 15:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2022 15:19 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท