การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 54 (วันจันทร์ที่ 24 ม.ค. 2565)


      เรียนคณะอาจารย์และสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาววรรณวิษา วาดเขียน นักศึกษาสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 54 องค์การบริหารส่วนตำบลวังตะกู วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันจันทร์ที่ 24 ม.ค. 2565 โดยการรายงานมีเนื้อหาดังนี้

     วันนี้ในช่วงเช้าได้มาถึงในเวลา 08:30 น. และได้ลงชื่อเข้าทำงาน วันนี้ดิฉันได้รับหน้าที่เดินเอกสารและหนังือเซนต์ไปยังห้องรองปลัดปละห้องกองคลัง หลังจากนั้นก็เป็นเวลาพักทานข้าว

     ช่วงบ่ายของวันดิฉันได้ไปตรวจสอบสถานที่ที่ตลาดนัดเครื่องบินที่จะจัดขึ้นในวันจันทร์และวันพฤหัสบดี โดยตรวจสอบมาตรการการป้องกันโควิด-19 และได้ไปติดป้ายงดสูบบุหรี่ให้ครอบคลุมทั่วบริเวณนั้นๆทั้งหมดค่ะ

        ดิฉันขอขอบคุณคณะจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาเยี่ยมชมบันทึกการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของดิฉัน สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 696614เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2022 15:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม 2022 15:52 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท