ฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่24 ธันวาคม 2564


สวัสดีค่ะ

วันนี้เป็นวันศุกร์ที่24 วันสุดท้ายของสัปดาห์นี้

สำหรับวันนี้เริ่มต้นด้วยการตื่น 8:20น. เพื่อไปให้พี่เลี้ยงเซ็นใบลงเวลา งานที่ทำในวันนี้คือค้นหาข้อมูลอีกตามเคย เสร็จแล้วก็มาวาดแผนที่ต่อ จริงๆวันนี้ไม่มีอะไรจะบรรยาย555 เพราะทั้งวันก็หาข้อมูลกับวาดแผนที่เผลอแป๊ปเดียวเวลาก็ผ่านไปจนถึงตอนเย็นแล้ว 

งั้นวันนี้จะเป็นการบรรยายความรู้สึกในการฝึกที่ผ่านมาแล้วกันค่ะ

ก่อนจะถึงวันแรกที่ฝึกงาน นั่งคิดนอนคิดว่าต้องตื่นตอนเช้าจริงๆเหรอ(เพราะเราเป็นคนใช้ชีวิตกลางคืน55เรียกว่าไม่ยอมหลับไม่ยอมนอนเลยก็ได้ แล้วใช้เวลาตอนกลางวันเพื่อนอน) แอบคิดว่าฝึกงานคนเดียวจะมีปัญหาหรือเปล่า จะทำงานที่อาจารย์สั่งได้ไม่ แต่ทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับความพยายาม พอเริ่มต้นทำงาน ก็มีความรู้สึกคิดถึงเพื่อนๆในกลุ่มนะ ปกติในกลุ่มก็จะมีเพื่อนประเภทที่ว่า ตอนนัดกันมาทำงาน 1)มาเร็วแต่ขอแวะกินข้าวก่อน กองทัพต้องเดินด้วยท้อง 2)มาตรงเวลาแต่ไม่รู้อะไรเลย ไม่รู้ว่างานต้องทำอะไร 3)เรียกว่ามาสาย สายตลอดการ นัด9โมง มา10โมง555 ต้องโทรตามตลอด

จริงๆวันนี้คิดว่าจะยื่นใบจบการศึกษา แต่ๆในหมู่บ้านมีร้านที่สามารถปริ้นต์ได้อยู่ร้านเดียว พอไปถึงแม่ค้าปริ้นต์ไม่ได้(เพราะไม่ใช้ร้านอินเตอร์เน็ต เป็นแค่ร้านขายของ แต่ลูกเจ้าของร้านหารายได้พิเศษ) สำหรับวันนี้จบการบรรยาย555

หมายเลขบันทึก: 694930เขียนเมื่อ 24 ธันวาคม 2021 20:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ธันวาคม 2021 20:07 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท