ฝึกงานองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม่วง หน่วยที่ 38 : วันที่ 9


           เรียนคณะอาจารย์และสวัสดีผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาววิลาวัลณ์ ทรัพย์มาก นักศึกษาสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 38 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม่วง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ วันที่ 21/12/64 ซึ่งเป็นวันที่ 9 ของการฝึกงาน โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

          ดิฉันไปถึงสถานที่ฝึกงานตอน 08:10  ดิฉันได้เข้าไปเซ็นชื่อในใบลงเวลาเหมือนทุกๆวัน 09:30 - 11:50 ดิฉันได้ช่วยบันทึกข้อมูลลงทะเบียนหนังสือรับ - ส่งศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งของ อบต.ห้วยม่วง และได้เขียนสมุดประจำตัวของสมาชิกกองทุนสวัสดิการชุมชน หมู่ 9 จนถึงพักเที่ยง 13:00 กลับเข้าที่ฝึกงาน หลังจากนั้นได้ช่วยปั้มตรายาง และเขียนบัญชีรายรับ - รายจ่าย ของกองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลห้วยม่วงจนถึง 16:45 ซึ่งข้อมูลที่จะเขียนลงบัญชียังมีปัญหาอยู่พี่เลี้ยงจึงให้มาทำต่อในวันพรุ่งนี้ ดิฉันจึงเดินทางกลับบ้าน

ลงบันทึกทะเบียนรับ - ส่ง
ลงบันทึกทะเบียนรับ - ส่ง
สมุดประจำตัวสมาชิกกองทุนสวัสดิการชุมชน หมู่ 9
ปั้มตรายาง
เขียนบัญชีรายรับ - รายจ่าย กองทุนสวัสดิการชุมชน

              สุดท้ายนี้ ดิฉันขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาเยี่ยมชมบันทึกการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของดิฉัน แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 694667เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2021 21:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน 2022 02:43 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท