ฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 9 ธันวาคม 2564


สวัสดีค่ะ

วันนี้เป็นวันที่9 ธันวาคม 2564 เป็นวันที่2ของการฝึกงาน ตื่นเช้าไปให้พี่เลี้ยงเซ็น(ใบลงเวลา)ตามปกติด้วยความรู้สึกง่วงนอนมากๆ(เพราะเมื่อคืนนอนดึก)แต่ก็ต้องทำใจลุกขึ้นจากที่นอนไปทำหน้าที่ เอาตรงๆเกือบไปไม่ทันให้พี่เลี้ยงเซ็น(เพราะวันนี้พี่เลี้ยงมีประชุมที่อำเภอ) เสร็จแล้วก็กลับบ้านมานั่งคิดปฏิทินฝึกงานต่อ เอาจริงๆการฝึกงานคนเดียวในหมู่บ้านไม่รู้ว่าจะถ่ายรูปกับอะไร จะเขียนบรรยายยังไงดี แต่ก็พยายามหาอะไรทำให้เป็นชิ้นเป็นอันที่สุด ช่วงนี้รู้สึกว่าลมแรงมากแต่อากาศดีสุดๆ ส่วนช่วงเที่ยงก็พักจากการคิดงานมาทานข้าว

ช่วงบ่ายเตรียมตัวออกไปซื้อของเพื่อที่จะมาทำงาน เช่น ปากกาเมจิก กระดาษ สีไม้ อื่นๆ สาเหตุที่ต้องเตรียมตัวออกไปซื้อเพราะในหมู่บ้านไม่มีขายและถ้าจะปริ้นเอกสารต่างๆร้านอินเตอร์เน็ต(ร้านคอม)ก็ไม่มีเช่นกันต้องขับรถออกไปในเมืองระยะทาง 35กม.หรืออาจจะไกลกว่านั้น ขับรถไปประมาณ 30 นาที

บ่าย3เริ่มขับรถสำรวจภายในหมู่บ้านดูว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง(ว่างๆเลยหาอะไรทำ) แต่เท่าที่ดูคือมีการสร้างบ้านเพิ่มขึ้น การขุดคลอง(ปรับแต่งให้ใช้งานดีขึ้น)

“บรรยากาศยามเย็นที่ภาคใต้”

หมายเลขบันทึก: 693957เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2021 21:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ธันวาคม 2021 21:59 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท