แง่คิดจากใจ


ท้องฟ้าที่สว่าง...มีสีสรรที่สดใส

 

ท้องฟ้าที่สว่าง

มีสีสรรที่สดใส

ย่อมทำให้จิตใจเป็นสุข

เมื่อใดท้องฟ้ามืดมิด

มีแต่เสียงฟ้าร้อง

มองทางไหนก็ไม่สดชื่น

เหมือนดังชีวิตที่อยู่ในห้วงแห่งทุกข์

ได้ยินแต่เสียงกรนด่า

ยากที่จะหาความสุขได้

หมายเลขบันทึก: 69292เขียนเมื่อ 25 ธันวาคม 2006 16:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ไม่มีทุกข์หรือสุขใดอยู่กับเราตลอดไปหรอกจ้ะ

  • ดูเหมือนว่าท่านผู้เขียนกำลังท้อถอย หมดพลังใจ ป้าบวมจะคอยให้กำลังใจ สู้สู้นะจ้ะ

                                   

"ไม่มีรักไหนที่ดีทุกวัน ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย

เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ ว่าความรักของใครแกร่งจริง

หากเราเรียนรู้วิชาอดทน หากเราผ่านพ้นย่อมได้ทุกสิ่ง

หากเรามั่นใจว่ารักเราจริง ทุกสิ่งมันก้อมั่นคง"

เอาเพลงของคุณเบิร์ด ธงไชย มาฝากค่ะ ...

  • ขอบคุณครับป้าบวมสำหรับกำลังใจที่มอบให้ใกล้จะปีใหม่แล้ว ขอให้ป้าบวมมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไปครับ
  • ขอบคุณครับคุณจันทรรัตน์ ผมชอบบทเพลงนี้มากเลย ท่อนที่บอกว่า "หากเราเรียนรู้วิชาอดทน หากเราผ่านพ้นย่อมได้ทุกสิ่ง" เป็นกำลังใจให้ครับ
เข้ามาเยี่ยมให้กำลังใจค่ะ ไม่ได้เข้า Blog เสียนาน ยังให้กำลังใจเสมอนะคะ
  • ขอบคุณพี่มอมมากครับ สำหรับกำลังใจที่พี่มอมมีให้เสมอครับ และจะเป็นกำลังใจให้เช่นกันครับ.
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท