"เขาคูหา" รัตภูมิ สงขลา


เขาคูหารัตภูมิ ที่เที่ยวใกล้ๆ และประทับใจมาก

บนเขาคูหา วิวสวยงาม 

ทางขึ้นเขาค่ะ

ว่ากันว่าการท่องเที่ยว ทำให้เราอายุยืนช่วงนี้เราต้องยอมรับว่าเราไปเที่ยวไหนไกลๆไม่ได้ เราเลยต้องเที่ยวที่ใกล้ๆสงขลาบ้านเรานี่แหละซึ่งมีที่เที่ยวสวยๆ มากมาย

มีเชือกให้เกาะระหว่างทาง

นั่งพักระหว่างทางค่ะ

ว่าแล้วก็ลองเปิดดูที่เที่ยวรัตภูมิใกล้ๆ หาดใหญ่ค่ะ "เขาคูหา"ลองดูแล้วกันค่ะ

เราขึ้นมาสูงพอสมควรนะค่ะ 

เราขับรถตามGPS ไปค่ะเลยแยกคูหาไปนิดเดียวค่ะมีทางเบี่ยงซ้าย เข้าทางขึ้นเขาคูหาขับรถเข้าไปเรื่อยๆ สักพักเจอลานจอดรถค่ะ และเราก็เห็นทางขึ้นเขา

จะถึงยอดแล้วค่ะ จริงๆ สามารถขึ้นได้อีก แต่เราขึ้นแค่นี้แหละค่ะ 

ขึ้นไปถึงเห็นวิว สวยไหมค่ะ หายใจเต็มปอดเลยค่ะ

เราเดินขึ้นเขาไปเรือยๆทางไม่ชันมาก แต่ก็รกๆ หน่อยไม่เป็นไร

ขึ้นไปสัก15 นาทีได้ค่ะบางช่วงก็ต้องไต่เชือกขึ้นไปค่ะแต่ก็ไม่ลำบากมาก ขึ้นสบายๆค่ะ

ถ้าใครที่ชอบภูเขา มองวิวจากที่สูง เชิญเลยนะค่ะ

สูดอากาศให้เต็มปอดมีความสุขเลยค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #เขาคูหา#รัตภูมิ
หมายเลขบันทึก: 688284เขียนเมื่อ 12 มกราคม 2021 11:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มกราคม 2021 11:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท