สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ตีพิมพ์และเผยแพร่บทความวิชาการ ของนายสหรัฐ ลักษณะสุต ใน วารสารการศึกษาไทย OEC Journal


สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ตีพิมพ์และเผยแพร่บทความวิชาการ ของนายสหรัฐ ลักษณะสุต ใน วารสารการศึกษาไทย OEC Journal

ตามที่ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ได้เปิดรับบทความวิจัย บทความวิชาการ เพื่อเข้ารับการพิจารณาและคัดเลือกตีพิมพ์และเผยแพร่ผลงานวิชาการ ในวารสารการศึกษาไทย OEC Journal ปีที่ 17 ฉบับที่ 3 (ISSN: 1686-5073) แล้วนั้น

บทความวิชาการ (ฉบับภาษาอังกฤษ) ของ นายสหรัฐ ลักษณะสุต นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (ฝ่ายมัธยม) เรื่อง "Bilingual Education in Thailand: Background, Implementation, Limitation and Case Study" ได้รับการพิจารณาและคัดเลือกจาก คณะกรรมการกองบรรณาธิการ สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ โดยมี ดร.สุภัทร จำปาทอง (เลขาธิการสภาการศึกษา) เป็นประธานคณะกรรมการกองบรรณาธิการ ให้ตีพิมพ์บทความวิชาการ (ฉบับภาษาอังกฤษ) ดังกล่าวใน วารสารการศึกษาไทย OEC Journal ปีที่ 17 ฉบับที่ 3 (ISSN: 1686-5073)

บทความวิชาการ (ฉบับภาษาอังกฤษ) เรื่อง "Bilingual Education in Thailand: Background, Implementation, Limitation and Case Study" ของนายสหรัฐ ลักษณะสุต ฉบับนี้ กล่าวถึงภาพรวมของระบบการจัดการเรียนการสอน ความเป็นมา ความท้าทาย และกรณีศึกษาที่น่าสนใจของระบบการศึกษาสองภาษา หรือ Bilingual Education ในประเทศไทย

นายสหรัฐ ลักษณะสุต มีความตั้งใจและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความวิชาการฉบับนี้จะเป็นประโยชน์กับวงการการศึกษาของประเทศไทย รวมถึงเป็นฟันเฟืองเล็กๆ ฟันเฟืองหนึ่งที่จะช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาและยกระดับคุณภาพการศึกษาของไทยในอนาคตต่อไปในการนี้นายสหรัฐ ลักษณะสุต ได้เผยแพร่ เล่มวารสาร (Hard copy ) ดังกล่าว ให้กับสาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา และ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (ฝ่ายมัธยม) เพื่อเป็นประโยชน์ในทางวิชาการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการต่อยอดองค์ความรู้นอกจากนี้ผู้ที่สนใจยังสามารถศึกษาและเข้าถึงวารสารดังกล่าวในรูปแบบวารสารอิเล็กทรอนิกส์ (E-journal) ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่: https://anyflip.com/ykkws/trzy/

หมายเลขบันทึก: 687053เขียนเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2020 14:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2020 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท