ฝึกงานวันที่46


วันนี้ก็เป็นวันที่จะใกล้สุดสัปดาห์แล้วเป็นวันพฤหัสบดีวันนี้เดินทางออกจากบ้าน 07:00 น ถึงที่อบตเวลา 08:20 น จากนั้นก็ได้ทักทายพี่ที่อบตและแม่บ้านเหมือนเช่นเคยทุกวันนี้พี่ๆมาบอกว่าพรุ่งนี้เราจะมีกิจกรรมการเก็บขยะภายในบริเวณตำบลห้วยจรเข้จากนั้นเราก็ได้ถามพี่ว่ามีงานอะไรให้ช่วยไหมเขาบอกว่าให้เราเตรียมตัวและเตรียมเสื้อเตรียมหมวกมาในวันพรุ่งนี้เพราะว่าจะต้องทำกิจกรรมกลางแดดเพราะว่าเก็บขยะรอบๆเราจะต้องเตรียมตัวมาให้พร้อมจากนั้นเราก็ได้ทำงานตามที่เราได้รับมอบหมายมาแบ่งงานกันทำอีกส่วนหนึ่งก็คือแก้งานของอาจารย์ที่สั่งมาจนถึงเวลา 16:30 น ก็ได้เดินทางกลับบ้าน  

หมายเลขบันทึก: 682622เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2020 18:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน 2020 18:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท